Đoàn IBPC Osaka, Nhật Bản thăm và làm việc tại QTSC

Thành phố Osaka và thành phố Hồ Chí Minh đã có mối quan hệ chặt chẽ, lâu dài qua nhiều hoạt động hợp tác giữa 2 bên trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại và đầu tư. Riêng lĩnh vực CNTT, hàng năm QTSC và Osaka luôn phối hợp tổ chức các buổi kết nối doanh nghiệp, xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực CNTT giữa tỉnh Osaka và các doanh nghiệp CNTT tại TPHCM.

Thăm QTSC lần này, ông Hiroaki Wakabayashi – Phó giám đốc Trung tâm hỗ trợ đầu tư và phát triển - Bộ Thương mại, Công nghiệp và Lao động tỉnh Osaka đã cập nhật tình hình phát triển trong lĩnh vực CNTT của Osaka và mong muốn đẩy mạnh việc hợp tác, phát triển trong lĩnh vực CNTT giữa QTSC và tỉnh Osaka, tạo cơ hội cho các kỹ sư CNTT Việt Nam làm việc tại các công ty của Nhật Bản tại Osaka.

Ông Phan Phương Tùng – phụ trách phòng Kinh doanh, QTSC đã cám ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của thành phố Osaka mỗi khi các đoàn doanh nghiệp CNTT thăm và làm việc tại Osaka. Ông Tùng cũng cung cấp thêm thông tin về kế hoạch xúc tiến đầu tư của QTSC và các doanh nghiệp CNTT tại thị trường Nhật Bản trong năm 2018 và đề xuất việc hợp tác của 2 đơn vị trong những năm tiếp theo.

Sau buổi gặp gỡ, đoàn đã thăm quan công ty TMA – một công ty CNTT hàng đầu Việt Nam đã có chi nhánh tại Tokyo Nhật Bản và công ty GCS – thuộc tập đoàn Hitachi.

 

Đại diện IBPC Osaka làm việc tại QTSC

Thăm công ty GCS thành viên của tập đoàn Hitachi

 

Thăm và nghe giới thiệu về TMA

 

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC