MISA tọa đàm với 22 trường ĐH/CĐ để sẵn sàng nguồn lực cho năm 2018

 
 

[MISA HCM] Nhằm hướng tới mục tiêu tìm kiếm nguồn cung ứng nhân lực mới, nâng cao chất lượng nhân sự đầu vào cho công ty năm 2018, đồng thời gắn kết và nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, tri ân đến quý thầy/cô, các trường đã đồng hành cùng MISA trong suốt gần 10 năm qua, ngày 11/11/2017 tại Hội trường VP MISA HCM đã diễn ra buổi tọa đàm “MISA với các trường ĐH/CĐ trong việc hợp tác đào tạo và hỗ trợ sinh viên” với sự tham dự của 22 trường Đại Học/Cao đẳng uy tín phía Nam.

Đại biểu của các trường tham gia gồm: Trưởng/Phó các khoa, Giám đốc trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và các Cán bộ - giảng viên trường ĐH Kinh Tế HCM, ĐH Tài chính Maketing, ĐH Ngân Hàng, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Mở TPHCM, ĐH Công nghiệp, ĐH Văn Lang, ĐH Kỹ thuật Công Nghệ (HUTECH), ĐH Hoa Sen, Đại học Sài gòn, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp. Hồ Chí Minh, Đại Học Lạc Hồng, CĐ công thương TP.HCM, CĐ Kinh tế TP.HCM …

Chương trình tọa đàm xoay quanh 4 mục đích chính:

1. Trình bày hợp tác, tài trợ giữa MISA với các trường trong công tác tổ chức các cuộc thi dành cho sinh viên.

2. Chia sẻ về xu thế cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong việc giảng dạy, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên sắp ra trường.

3. Nhận sinh viên thực tập, làm việc tại Công ty CP MISA sau khi rời ghế nhà trường.

4. Tri ân Quý Thầy/Cô nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam – 20/11

Trong suốt quá trình phát triển, MISA luôn chú trọng vấn đề hỗ trợ giáo dục, cụ thể là việc tài trợ Phần mềm MISA cho các trường ĐH/CĐ và tập huấn sử dụng miễn phí cho giảng viên trên cả nước nhằm mục tiêu phổ biến sâu rộng phần mềm MISA với sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, định vị thương hiệu MISA trong mỗi người lao động tương lai và góp phần nâng cao năng suất lao động xã hội trong thời đại công nghệ. 

Ngoài ra, những hoạt động hỗ trợ, tài trợ cho các trường ĐH/CĐ cũng được lưu tâm như tặng Quỹ học bổng sinh viên, tham gia tài trợ các cuộc thi do các trường tổ chức; chia sẻ về công nghệ với sinh viên các trường …

Buổi tọa đàm không chỉ mang ý nghĩa là cơ hội giao lưu dành cho Ban lãnh đạo các trường ĐH/CĐ khu vực phía Nam mà còn là cơ hội để MISA đẩy mạnh xúc tiến, trao đổi và tìm ra những nguồn cung ứng nhân lực dồi dào nhằm đáp ứng cho nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ của công ty trong thời gian tới.

Anh Hồ Đức Hùng – Q. GĐVP MISA TP. HCM phát biểu tại buổi tọa đàm

Đại diện các trường Đại học, Cao đẳng tại buổi tọa đàm

MISA tặng hoa và quà tri ân các thầy cô nhân dịp 20/11

Nguồn: MISA

 
Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC