Giám đốc QTSC trúng cử vào Ban chấp hành Hội Tin học TP.HCM nhiệm kỳ VIII (2024 – 2029)

Ngày 15/03/2024, Hội Tin học TP.HCM (HCA) đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ VIII (2024 – 2029) và thông qua các văn kiện quan trọng.

Đặc biệt, Đại hội đã thống nhất bầu ra Ban Chấp hành Hội Tin học TP.HCM nhiệm kỳ VIII (2024 – 2029) gồm 27 ủy viên đại diện cho hơn 460 hội viên, có đủ phẩm chất, trình độ theo tiêu chí để thực hiện nhiệm vụ quan trọng mà Đại hội giao phó. Trong đó có 09 ủy viên Ban Thường vụ. Ngoài ra, Đại hội còn bầu ra Ban Kiểm tra gồm 03 ủy viên.

Được Ban chấp hành Hội Tin học TP.HCM và đông đảo Hội viên tín nhiệm bầu cử, Giám đốc QTSC, ông Trần Hữu Dũng đã trúng cử vào Ban Chấp hành Hội Tin học TP.HCM nhiệm kỳ VIII (2024 – 2029) với vị trí Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HCA.

Với vinh dự to lớn này, dù ở vai trò cá nhân hay đại diện QTSC, ông Trần Hữu Dũng đều đề ra những kế hoạch, chương trình hành động nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của Hội, cụ thể như sau:

  • “Với vai trò cá nhân, Tôi sẽ tích cực đóng góp các ý kiến để HCA ngày càng phát triển mạnh mẽ và các hoạt động phát triển theo xu hướng công nghệ chung của thế giới. Với các kinh nghiệm trong ngành hiện có về an toàn an ninh thông tin, về các vấn đề liên quan đến không gian số, Tôi sẽ cùng Hội phát triển cộng đồng doanh nghiệp công nghệ cũng như phối hợp, góp ý cùng cơ quan chức năng xây dựng những quyết sách đúng đắn, kịp thời, phù hợp với thực tiễn xu hướng phát triển thế giới. Tôi cũng sẽ hỗ trợ kết nối, giao lưu, thảo luận về các công nghệ mới, giải pháp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của TP.HCM nói riêng và tại các địa phương nói chung cũng như tham gia tổ chức và tham dự các hoạt động xúc tiến thương mại và công nghệ tại các tỉnh, thành phố khác.
  • Với vai trò đại diện cho doanh nghiệp: Tôi tích cực hỗ trợ, giới thiệu, thúc đẩy sự tham gia của các doanh nghiệp vào các hoạt động của Hội. Tôi sẽ cùng HCA tham gia các hoạt động quảng bá cho các doanh nghiệp CNTT thành phố Hồ Chí Minh ở các tỉnh trong cả nước để mở rộng thị trường và xây dựng quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp. Tùy từng hoạt động phù hợp với đơn vị, Tôi sẽ góp phần đóng góp nguồn nhân lực vào các hoạt động, các sự kiện giao thương, kết nối của Hội trong nhiệm kỳ.”

 Giám đốc QTSC trúng cử vào Ban chấp hành Hội Tin học TP.HCM nhiệm kỳ VIII (2024 – 2029)

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC