QTSC đưa vào hoạt động ứng dụng Alo QTSC

Từ tháng 11/2020, QTSC đã triển khai ứng dụng Alo QTSC trên thiết bị di dộng. Đây là ứng dụng dành riêng cho khách hàng của QTSC đang hoạt động tại Công viên phần mềm Quang Trung và 97 Nguyễn Công Trứ.

Alo QTSC được hoàn thiện dựa trên hệ thống tổng đài và hệ thống quản lý ticket Call Center của QTSC. Trước đây, khi khách hàng muốn liên hệ với QTSC đều thông qua việc gọi điện thoại đến tổng đài Call Center qua đầu số (84-28) 3715 8888 hoặc email qtsc@qtsc.com.vn. Với ứng dụng Alo QTSC, khách hàng không cần gọi điện thoại chỉ cần cài ứng dụng Alo QTSC trên App Store hoặc CH Play là có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của QTSC.

Hình 1: Tải ứng dụng Alo QTSC trên app store hoặc CH Play hoặc scan QR code

Hình 1: Tải ứng dụng Alo QTSC trên app store hoặc CH Play hoặc scan QR code

Ứng dụng Alo QTSC có 04 tính năng, ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ 24/7: Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ thời gian nào.
  • Nhanh chóng: Quý khách hàng không cần phải nhớ số tổng đài vẫn có thể nhanh chóng gửi yêu cầu/góp ý hoặc phản ánh (bao gồm nội dung kèm hình ảnh, video,…) đến QTSC thông qua chức năng tạo ticket trên ứng dụng hoặc nhấn nhanh vào icon điện thoại có sẵn trên app. QTSC sẽ nhanh chóng tiếp nhận, phân công xử lý yêu cầu khách hàng và phản hồi thông tin khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Kịp thời: Khách hàng có thể cập nhật, theo dõi thông tin xử lý của QTSC một cách đầy đủ, kịp thời theo thời gian thực trên ứng dụng. Khách hàng kịp thời cập nhật các tin tức quan trọng liên quan đến sự kiện, sự cố, bảo trì bảo dưỡng hoặc các hoạt động quản lý công viên có ảnh hưởng đến doanh nghiệp,…
  • Liên tục cải tiến: Ứng dụng Alo QTSC sẽ luôn luôn được cải tiến, nâng cấp hơn nữa để mang lại sự tiện ích và đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách cài đặt, sử dụng ứng dụng Alo QTSC. Quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài Call Center (84-28) 3715 8888 hoặc email qtsc@qtsc.com.vn 

Xem thêm tin tức:
Tin tức mới nhất
  • Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung tổng kết hoạt động năm 2021 và định hướng phát triển năm 2022

    Sáng ngày 04/01/2022, Chủ tịch Hội đồng quản lý Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC), ông Dương Anh Đức, đã chủ trì buổi họp trực tuyến nhằm tổng kết các hoạt động trong năm 2021 và trao đổi về kế hoạch triển khai các hoạt động Chuỗi năm 2022.

  • Những sự kiện nổi bật tại Công viên phần mềm Quang Trung năm 2021

    Năm 2021 là một năm đầy thử thách đối với QTSC và các doanh nghiệp nội khu đang hoạt động trong Công viên phần mềm Quang Trung. Những ảnh hưởng của dịch Covid-19 trong năm 2021 cũng ảnh hưởng đến hoạt động của các doanh nghiệp nội khu. Có những thời điểm, các doanh nghiệp phải cho toàn bộ nhân viên làm việc tại nhà và bố trí một số lượng nhỏ nhân viên làm việc “3 tại chỗ” để đảm bảo vấn đề an toàn, an ninh thông tin phục vụ cho các khách hàng trong và ngoài nước.

  • TMA tuyển dụng Java Backend Fullstack và Python Developer

  • [TCBC] Hội thảo Chuyển đổi số giáo dục để phát triển bền vững tại Vĩnh Long

    Hội thảo Chuyển đổi số giáo dục để phát triển bền vững tập trung làm rõ và thảo luận các vấn đề: Vai trò quan trọng của nhận thức, tư duy trong chuyển đổi số; Lộ trình chuyển đổi số trong giáo dục; Chia sẻ, phối hợp của chuyển đổi số trong giáo dục phổ thông và giáo dục đại học; Giải pháp hiệu quả của việc dạy và học trên internet; Xây dựng nền tảng giáo dục thông minh và học tập suốt đời;...

  • Báo chí chuyển đổi số để phát triển bền vững

    (HMC) - Sáng 23/12, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Hội Nhà báo TP, Hội Tin học TP tổ chức Tọa đàm “Báo chí chuyển đổi số để phát triển bền vững” trực tiếp và trực tuyến với sự hỗ trợ của Trung tâm Báo chí TP, Trung tâm tư vấn và hỗ trợ chuyển đổi số TP (Công viên Phần mềm Quang Trung) và sự đồng hành của Công ty FSI, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn FPT, Tập đoàn VNPT.