QTSC đưa vào hoạt động ứng dụng Alo QTSC

Từ tháng 11/2020, QTSC đã triển khai ứng dụng Alo QTSC trên thiết bị di dộng. Đây là ứng dụng dành riêng cho khách hàng của QTSC đang hoạt động tại Công viên phần mềm Quang Trung và 97 Nguyễn Công Trứ.

Alo QTSC được hoàn thiện dựa trên hệ thống tổng đài và hệ thống quản lý ticket Call Center của QTSC. Trước đây, khi khách hàng muốn liên hệ với QTSC đều thông qua việc gọi điện thoại đến tổng đài Call Center qua đầu số (84-28) 3715 8888 hoặc email qtsc@qtsc.com.vn. Với ứng dụng Alo QTSC, khách hàng không cần gọi điện thoại chỉ cần cài ứng dụng Alo QTSC trên App Store hoặc CH Play là có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của QTSC.

Hình 1: Tải ứng dụng Alo QTSC trên app store hoặc CH Play hoặc scan QR code

Hình 1: Tải ứng dụng Alo QTSC trên app store hoặc CH Play hoặc scan QR code

Ứng dụng Alo QTSC có 04 tính năng, ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ 24/7: Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ thời gian nào.
  • Nhanh chóng: Quý khách hàng không cần phải nhớ số tổng đài vẫn có thể nhanh chóng gửi yêu cầu/góp ý hoặc phản ánh (bao gồm nội dung kèm hình ảnh, video,…) đến QTSC thông qua chức năng tạo ticket trên ứng dụng hoặc nhấn nhanh vào icon điện thoại có sẵn trên app. QTSC sẽ nhanh chóng tiếp nhận, phân công xử lý yêu cầu khách hàng và phản hồi thông tin khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Kịp thời: Khách hàng có thể cập nhật, theo dõi thông tin xử lý của QTSC một cách đầy đủ, kịp thời theo thời gian thực trên ứng dụng. Khách hàng kịp thời cập nhật các tin tức quan trọng liên quan đến sự kiện, sự cố, bảo trì bảo dưỡng hoặc các hoạt động quản lý công viên có ảnh hưởng đến doanh nghiệp,…
  • Liên tục cải tiến: Ứng dụng Alo QTSC sẽ luôn luôn được cải tiến, nâng cấp hơn nữa để mang lại sự tiện ích và đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách cài đặt, sử dụng ứng dụng Alo QTSC. Quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài Call Center (84-28) 3715 8888 hoặc email qtsc@qtsc.com.vn 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC