Khám phá sức mạnh của Wi-fi Halow và IoT tại Hội thảo “ứng dụng Wi-fi Halow trong IoT”

Wi-Fi HaLow là một giao thức Wi-Fi mới dựa trên chuẩn IEEE 802.11ah. Wi-Fi HaLow hoạt động ở tần số dưới 1GHz, mang lại khả năng kết nối xa hơn 10 lần so với chuẩn Wi-Fi thông thường. Tín hiệu dưới 1GHz cũng tiêu thụ ít năng lượng hơn và xuyên qua tường cũng như các vật cản tốt hơn nhiều so với tín hiệu 2.4GHz. Điều này cho phép các sản phẩm IoT sử dụng Wi-Fi HaLow kết nối trực tiếp với internet ở khoảng cách xa hơn 1km từ điểm truy cập, làm cho nó phù hợp với rất nhiều ứng dụng IoT như tòa nhà thông minh, máy móc sản xuất, hệ thống giám sát, bán lẻ, xe hơi thông minh, cảm biến chống trộm, cảm biến thời tiết, dụng cụ y tế, đồng hồ thông minh, thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe…

Nhằm giới thiệu các công nghệ viễn thông mới và thúc đẩy ứng dụng IoT trong các lĩnh vực Thành phố Thông minh, Khu công nghiệp và nhà máy thông minh, Nông nghiệp thông minh… Tập đoàn Công nghệ TMA phối hợp cùng với Trung tâm Hỗ trợ và Tư vấn Chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) và các đối tác truyền thông khác tổ chức hội thảo “Ứng dụng Wi-Fi HaLow trong IoT” với các chuyên gia hàng đầu về công nghệ Wi-Fi từ Úc.

Thời gian: 14h00 – 16h00, Thứ Năm, ngày 26/10/2023

Địa điểm: Hội trường Quang Trung, QTSC Building 1, Khu Công viên Phần mềm Quang Trung, Đường Tô Ký, Quận 12, TP.HCM

Hội thảo chào đón sự tham dự của các công ty công nghệ về giải pháp viễn thông, IoT; Kỹ sư về công nghệ viễn thông, IoT cùng các Trường đại học về viễn thông và CNTT.

Đăng ký tham gia ngay tại: https://bit.ly/signup-wifi-halow trước ngày 23/10/2023.

Khám phá sức mạnh của Wi-fi Halow và IoT tại Hội thảo “ứng dụng Wi-fi Halow trong IoT”

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC