Mời tham dự Tọa đàm "ASP đồng hành cùng Doanh nghiệp"

Toạ đàm "ASP Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp"

- Thời gian: 8h00 - 11h30, Thứ bảy, ngày 18 tháng 11 năm 2023

- Địa điểm:  Hội trường Quang Trung, tầng trệt, QTSC Building 1, Khu Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Trung tâm Công nghệ thông tin và Ngoại ngữ, Trường Đại học Thông tin liên lạc (Công viên phần mềm Quân đội - ASP) được thành lập theo Quyết định số 988/QĐ-BQP ngày 28/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng. Là tổ chức khoa học công nghệ công lập, Trung tâm có tài khoản và con dấu riêng, hoạt động theo cơ chế tự chủ về tài chính, hạch toán độc lập, được phép mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.

Nhằm mục đích chia sẻ các hoạt động, hình ảnh cũng như quá trình hình thành phát triển của Trung tâm; quảng bá đến các Doanh nghiệp về hệ sinh thái ASP trong phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin (CNTT) cũng như các hoạt động khởi nghiệp về đổi mới sáng tạo lưỡng dụng; từ đó kết nối, thu hút, tạo cơ hội cho các cá nhân, Doanh nghiệp đang quan tâm tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến ASP và các lợi ích hợp tác trong hệ sinh thái ASP. Theo đó, ASP mong muốn tìm cơ hội để kết nối, hợp tác với các Doanh nghiệp trên lĩnh vực nghiên cứu phát triển, cung cấp các dịch vụ về CNTT, Chuyển đổi số, cùng với Doanh nghiệp khai thác hệ thống hạ tầng của ASP (bao gồm các văn phòng làm việc - Working Space, Trung tâm dữ liệu Data Center…) một cách hiệu quả. 

Tọa đàm là diễn đàn để các Doanh nghiệp tìm hiểu về hoạt động của ASP cũng như gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu về hoạt động của đơn vị mình, tìm kiếm cơ hội hợp tác, liên kết liên doanh phát triển trong hệ sinh thái kỹ thuật số.

Mời tham dự Tọa đàm "ASP đồng hành cùng doanh nghiệp"

Toạ đàm "ASP Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp"
Trung tâm CNTT&NN

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC