DIGI-TEXX tuyển sinh Khóa học cơ bản BPO

BẠN ĐANG TÌM KIẾM CƠ HỘI VIỆC LÀM NHANH CHÓNG?
 
Dù bạn đang bị thất nghiệp vì COVID19, bạn gặp hoàn cảnh khó khăn hay bạn là người khuyết tật mong muốn có cơ hội làm việc và cải thiện kinh tế.
 
Dự án đào tạo nghề trực tuyến DIGI-CONNECT đang tuyển sinh học viên cho khóa học cơ bản bắt đầu từ tháng 6 với số lượng có hạn! Các học viên khi tham gia sẽ được hỗ trợ miễn phí 100% học phí và có cơ hội nhận được học bổng lên đến 5000 suất.
 
Ngoài ra, học viên còn được cấp chứng chỉ khi hoàn thành các khóa học và có cơ hộiđược tuyển dụng và làm việc tại DIGI-TEXX hoặc doanh nghiệp khác trong ngành BPO! Dự án DIGI-CONNECT hiện đang tuyển sinh học viên cho khóa học cơ bản trực tuyếnvới các bài học cơ bản về BPO, kỹ năng sử dụng Google hiệu quả, kỹ năng đánh máy, ...
 
Thời gian đào tạo chỉ trong 2 tuần với chương trình học tập và thực hành dự án thực hiện tại doanh nghiệp. Hoàn thành chương trình bạn có cơ hội được tuyển dụng và làm việc ngày tại DIGI-TEXX hoặc doanh nghiệp khác trong ngành BPO!
 
Hãy nắm bắt lấy cơ hội cải thiện đời sống kinh tế và thay đổi tương lai qua các khóa học đào tạo BPO, đăng kí tham gia ngay tại đây https://digi-connect.vn/
 
DIGI-TEXX tuyển sinh Khóa học cơ bản BPO
Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC