Lãnh đạo VNITO gặp gỡ và làm việc với đại diện Thành phố Fukuoka (Nhật Bản)

Ngày 18/03/2019 vừa qua, đoàn Nhật Bản bao gồm Bộ phận Xúc tiến Doanh nghiệp thành phố Fukuoka cùng với một số doanh nghiệp đã có chuyến thăm và làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung nhân dịp tổ chức “Hội thảo Xúc tiến thương mại vào thành phố Fukuoka năm 2019”. Vào buổi chiều cùng ngày, đại diện thành phố Fukuoka đã có buổi gặp gỡ thân mật với lãnh đạo Liên minh VNITO để trao đổi một số nội dung liên quan đến kế hoạch xúc tiến và công tác hỗ trợ của hai bên trong năm 2019.

vnito-gap-go-thanh-pho-fukuoka 

Ông Yoshiharu Nakamura - Giám đốc (Trái), Ông Soto Mizuno – Trưởng phòng (Giữa) và Ông Noriyuki Osanai (Phải) đến từ Bộ phận Xúc tiến Doanh nghiệp thành phố Fukuoka

 vnito-gap-go-thanh-pho-fukuoka

Ông Mai Hoài An (Giữa) – Phó Chủ tịch Liên minh VNITO

Mở đầu buổi trao đổi, đại diện Fukuoka gửi lời cám ơn chân thành đến Liên minh VNITO và Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã hỗ trợ để tổ chức thành công sự kiện xúc tiến thương mại vào thành phố Fukuoka năm 2019. Đồng thời phía Fukuoka cũng chia sẻ kế hoạch tổ chức sự kiện tương tự vào tháng 04 năm 2020 và hi vọng sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện khác tại Việt Nam để có thể giới thiệu nhiều hơn về Fukuoka và giúp kết nối, xây dựng cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp Nhật Bản – Việt Nam.

Thay mặt Liên minh VNITO, ông Mai Hoài An cũng cám ơn và hi vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ thành phố Fukuoka cho các hoạt động xúc tiến sắp tới của Liên minh VNITO, cụ thể là chương trình xúc tiến thương mại Nhật Bản vào tháng 05/2019 và Hội nghị Xuất khẩu Dịch vụ CNTT Việt Nam 2019 (Vietnam ITO Conference 2019) dự kiến diễn ra vào thàng 07/2019. Đặc biệt đối với sự kiện tháng 7 này, Liên minh VNITO hi vọng thành phố Fukuoka có thể tham gia hỗ trợ nhiều hơn trong việc quảng bá thông tin sự kiện và mời các doanh nghiệp tại Fukuoka nói riêng và Nhật Bản nói chung cùng tham dự sự kiện tại TP.HCM (Việt Nam).

Tại buổi gặp gỡ, hai bên cũng trao đổi về việc thành lập văn phòng VNITO Japan tại Fukuoka và chương trình đào tạo kỹ sư tiếng Nhật với nhiều tín hiệu tích cực từ Liên minh VNITO cũng như cam kết hỗ trợ nhiệt tình của thành phố Fukuoka.

vnito-gap-go-thanh-pho-fukuoka

Không gian tại buổi gặp gỡ giữa Liên minh VNITO và thành phố Fukuoka

vnito-gap-go-thanh-pho-fukuoka

Lãnh đạo Liên minh VNITO và đoàn Fukuoka dùng bữa tối thân mật và chụp hình lưu niệm

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC