Mời tham gia VNITO - Japan Online Business Matching 2020

Kính gửi Quý doanh nghiệp quan tâm,

Nhận được sự hỗ trợ của các đối tác, hiệp hội tại các tỉnh/thành phố ở Nhật Bản, Liên minh VNITO (VNITO Alliance) và Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã tổ chức Chương trình Xúc tiến thương mại tại Nhật Bản hằng năm với mong muốn giúp các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thị trường, gặp gỡ với các doanh nghiệp Nhật Bản để mở rộng hợp tác và phát triển các hoạt động kinh doanh.

Thông qua các chương trình đã diễn ra hằng năm, hoạt động Business matching nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và mang lại hiệu quả tốt. Do tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp trên thế giới, Liên minh VNITO và QTSC quyết định tổ chức chuỗi chương trình Online Business Matching giữa VNITO và các doanh nghiệp tại Nhật Bản năm 2020. Chương trình bao gồm chuỗi hoạt động (hội thảo và online business matching) với các đoàn doanh nghiệp từ các tỉnh/ thành phố ở Nhật Bản như Osaka, Tokyo, Fukuoka, Oita và Okinawa. Online Business matching lần 1 sẽ được tổ chức giữa doanh nghiệp CNTT Việt Nam và doanh nghiệp Nhật Bản tại Osaka.

  • Thời gian: ngày 11-12-13 tháng 11 năm 2020

o   11/11/2020: Hội thảo trực tuyến “Xúc tiến thương mại vào thành phố Osaka”

o   12/11/2020: Online Business matching (dành cho Group A)

o   13/11/2020: Online Business matching (dành cho Group B)

  • Đối tượng tham dự: các start-up, doanh nghiệp CNTT mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh ở thị trường Nhật Bản
  • Số lượng doanh nghiệp: tối đa 20 doanh nghiệp Việt Nam (10 doanh nghiệp/ ngày), ưu tiên các doanh nghiệp có thể sử dụng tiếng Nhật để giao thương trực tiếp với khách hàng
  • Chi phí tham gia: 1.500.000 đ/ doanh nghiệp (tối đa 2 người tham dự, chi phí chưa bao gồm 10% VAT)

Quý doanh nghiệp quan tâm vui lòng đăng ký trước ngày 25/09/2020 hoặc liên hệ Văn phòng VNITO – Ms. Tâm Phạm |T: 0888877584 |E: contact@vnito.org để được hỗ trợ.

Trân trọng.

Liên minh VNITO

---

Đính kèm:

- Phiếu đăng ký tham gia

- VNITO B2B - Osaka - Application Form

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC