Ngân hàng Thế giới thăm và gặp gỡ doanh nghiệp tại QTSC

Sáng 12/07/2017, đoàn làm việc của Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch và Đầu tư và đại diện Ngân hàng Thế giới đã đến thăm và làm việc tại Công viên Phần mềm Quang Trung.

Hoạt động thăm và gặp gỡ các doanh nghiệp tại QTSC nằm trong khuôn khổ hoạt động hợp tác giữa Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch và Đầu tư và đại diện Ngân hàng Thế giới nhằm xây dựng chiến lược thu hút đầu tư nước ngoài trong thời gian tới. Các chuyên gia của Ngân hàng Thế giới là cố vấn cao cấp và chuyên gia về chính sách đầu tư muốn tìm hiểu thực trạng và xu thế đầu tư nước ngoài tại Công viên Phần mềm Quang Trung.

Bên cạnh đó, đoàn đã đến gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các doanh nghiệp FDI đang hoạt động tại QTSC như: DIGI-TEXX – một doanh nghiệp của Đức hoạt động trong lĩnh vực số hóa dữ liệu/BPO, BTM Global – 100% vốn đầu tư từ Mỹ hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực gia công phần mềm chuyên ngành bán lẻ của Mỹ và châu Âu, Gifu Kogyo – công ty của Nhật hoạt động trong lĩnh vực lập trình CAD/CAM chủ yếu xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

Đoàn làm việc tại QTSC

 

 

Đoàn thăm và làm việc tại DIGI-TEXX

 

Đoàn khảo sát ý kiến tại công ty BTM

 

Tại công ty Gifu Kogyo

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC