Trước nhu cầu chăm sóc số lượng khách hàng ngày càng tăng, QTSC đã phối hợp với các đối tác triển khai ứng dụng tiếp nhận các yêu cầu phản ánh của khách hàng lên online thông qua hệ thống quản lý ticket Call Center.
Từ năm 2018, QTSC cũng đã đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng qua phương thức điện thoại cho khách hàng định kỳ 02 tuần/lần hoặc 01 lần/tháng đối với các doanh nghiệp trong nội khu. Vì vậy, những yêu cầu mà khách hàng cần QTSC hỗ trợ và phản ánh để QTSC ngày càng cải thiện chất lượng được tốt hơn. Tuy nhiên, để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và giúp cho công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn và kịp thời xử lý ngay những vấn đề khách hàng yêu cầu, mong đợi. QTSC đã triển khai hệ thống quản lý ticket Call Center.
Hình 1: Hệ thống quản lý Ticket Call Center của QTSC
Khi khách hàng, nhà đầu tư có yêu cầu/phản ánh dịch vụ của QTSC cung cấp, khách hàng gọi đến số điện thoại (84-28) 3715 8888 để liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) của QTSC. Sau khi nhận yêu cầu từ phía khách hàng, bộ phận CSKH sẽ đăng nhập vào Hệ thống quản lý ticket Call Center để tạo ticket chuyển cho các phòng/ban trong công ty xử lý theo yêu cầu của khách hàng.
Tại các phòng/ban nhận được ticket, tùy thuộc vào yêu cầu/nhiệm vụ mà lãnh đạo phòng phân công cho các nhân viên chuyên trách xử lý theo một thời gian nhất định.
Hệ thống giúp nhân viên bộ phận CSKH dễ dàng nắm bắt được thông tin về tiến độ xử lý yêu cầu/phản ánh của khách hàng. Đối với khách hàng, khi ứng dụng hệ thống khách hàng được thông báo trực tiếp và ngay lập tức về sự việc mình phản ánh đã được giải quyết đến đâu, dự kiến khi nào hoàn thành để dễ dàng sắp xếp những công việc liên quan.
Hệ thống quản lý ticket Call Center giúp nâng cao chất lượng CSKH của QTSC:
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo và nhân viên chăm sóc khách hàng trong công tác theo dõi, kiểm soát việc xử lý các yêu cầu, phản ánh của Phòng, Trung tâm liên quan;
- Nhân viên chăm sóc khách hàng thông tin quá trình xử lý hoặc kết quả xử lý nhanh chóng với khách hàng;
- Nhân viên chăm sóc khách hàng đánh giá sự hài lòng của khách hàng đúng và kịp thời;
- Hệ thống cung cấp bảng báo cáo thống kê tổng quan (dashboard) về yêu cầu, phản ánh của khách hàng.
Hình 2: Hình ảnh tổng quan của hệ thống quản lý Call Center
Hình 3: Thông tin xử lý những yêu cầu/phản ánh của khách hàng
Hình 4: Theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu của khách hàng
Hình 5: Dashboard thống kê số lượng ticket theo Phòng, Trung tâm tháng 2.2020
Nguồn: QTSC
Xem thêm tin tức:
- Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC) tham quan và làm việc tại QTSC
- QTSC tham gia Đoàn xúc tiến thương mại Infocomm Châu Á 2023 tại Bangkok, Thái Lan
- TMA Bình Định tìm kiếm kỹ sư 5G-TELECOM (All level)
- QTSC phối hợp tổ chức “Hội thảo xúc tiến đầu tư phát triển Khu Công nghệ số khu vực đồng bằng sông Cửu Long”
- QTSC đồng hành cùng "Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong Delta 2023"
Tin tức mới nhất
-
Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC) tham quan và làm việc tại QTSC
Chiều ngày 30/5/2023, đoàn công tác Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC) do ông Ronald Ho – Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Nam Á dẫn đầu, đã đến tham quan và làm việc tại Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC).
-
QTSC tham gia Đoàn xúc tiến thương mại Infocomm Châu Á 2023 tại Bangkok, Thái Lan
Với mục tiêu giao lưu kết nối, trải nghiệm và học hỏi các xu hướng ứng dụng công nghệ mới, ngày 23-26/05 vừa qua, Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã tham gia Đoàn xúc tiến thương mại InfoComm Châu Á 2023 tại Bangkok, Thái Lan do Hội Tin học TP.HCM (HCA) tổ chức.
- TMA Bình Định tìm kiếm kỹ sư 5G-TELECOM (All level)
-
QTSC phối hợp tổ chức “Hội thảo xúc tiến đầu tư phát triển Khu Công nghệ số khu vực đồng bằng sông Cửu Long”
Trong khuôn khổ của Chuỗi sự kiện Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong Delta 2023, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hậu Giang đã phối hợp với Hội đồng quản lý Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung và HCA tổ chức phiên “Hội thảo xúc tiến đầu tư phát triển Khu Công nghệ số khu vực đồng bằng sông Cửu Long” vào chiều ngày 18/5/2023.
-
QTSC đồng hành cùng "Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong Delta 2023"
“Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong Delta 2023” do Ủy ban Nhân dân tỉnh Hậu Giang đăng cai tổ chức, với sự phối hợp triển khai của Hội Tin học TP.HCM (HCA), cùng các sở ban ngành và các hội đoàn tỉnh, đã diễn ra từ ngày 18 – 20/5/2023 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hậu Giang.