Trước nhu cầu chăm sóc số lượng khách hàng ngày càng tăng, QTSC đã phối hợp với các đối tác triển khai ứng dụng tiếp nhận các yêu cầu phản ánh của khách hàng lên online thông qua hệ thống quản lý ticket Call Center.
Từ năm 2018, QTSC cũng đã đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng qua phương thức điện thoại cho khách hàng định kỳ 02 tuần/lần hoặc 01 lần/tháng đối với các doanh nghiệp trong nội khu. Vì vậy, những yêu cầu mà khách hàng cần QTSC hỗ trợ và phản ánh để QTSC ngày càng cải thiện chất lượng được tốt hơn. Tuy nhiên, để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và giúp cho công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn và kịp thời xử lý ngay những vấn đề khách hàng yêu cầu, mong đợi. QTSC đã triển khai hệ thống quản lý ticket Call Center.
Hình 1: Hệ thống quản lý Ticket Call Center của QTSC
Khi khách hàng, nhà đầu tư có yêu cầu/phản ánh dịch vụ của QTSC cung cấp, khách hàng gọi đến số điện thoại (84-28) 3715 8888 để liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) của QTSC. Sau khi nhận yêu cầu từ phía khách hàng, bộ phận CSKH sẽ đăng nhập vào Hệ thống quản lý ticket Call Center để tạo ticket chuyển cho các phòng/ban trong công ty xử lý theo yêu cầu của khách hàng.
Tại các phòng/ban nhận được ticket, tùy thuộc vào yêu cầu/nhiệm vụ mà lãnh đạo phòng phân công cho các nhân viên chuyên trách xử lý theo một thời gian nhất định.
Hệ thống giúp nhân viên bộ phận CSKH dễ dàng nắm bắt được thông tin về tiến độ xử lý yêu cầu/phản ánh của khách hàng. Đối với khách hàng, khi ứng dụng hệ thống khách hàng được thông báo trực tiếp và ngay lập tức về sự việc mình phản ánh đã được giải quyết đến đâu, dự kiến khi nào hoàn thành để dễ dàng sắp xếp những công việc liên quan.
Hệ thống quản lý ticket Call Center giúp nâng cao chất lượng CSKH của QTSC:
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo và nhân viên chăm sóc khách hàng trong công tác theo dõi, kiểm soát việc xử lý các yêu cầu, phản ánh của Phòng, Trung tâm liên quan;
- Nhân viên chăm sóc khách hàng thông tin quá trình xử lý hoặc kết quả xử lý nhanh chóng với khách hàng;
- Nhân viên chăm sóc khách hàng đánh giá sự hài lòng của khách hàng đúng và kịp thời;
- Hệ thống cung cấp bảng báo cáo thống kê tổng quan (dashboard) về yêu cầu, phản ánh của khách hàng.
Hình 2: Hình ảnh tổng quan của hệ thống quản lý Call Center
Hình 3: Thông tin xử lý những yêu cầu/phản ánh của khách hàng
Hình 4: Theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu của khách hàng
Hình 5: Dashboard thống kê số lượng ticket theo Phòng, Trung tâm tháng 2.2020
Nguồn: QTSC
Tin tức mới nhất
-
Những sự kiện nổi bật tại QTSC năm 2022
Năm 2022, dịch Covid-19 dần bị đẩy lùi, thế giới bước vào thời gian hồi phục cho cuộc sống bình thường mới. Trong bối cảnh chung đó, Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cũng từng bước khởi động lại các hoạt động như thúc đẩy chuyển đổi số, xúc tiến thương mại, truyền thông thương hiệu, hoạt động cộng đồng…
- TMA tuyển dụng vị trí IT Security Engineer
- Gifu Kogyo tuyển Họa viên thiết kế nhân vật hoạt hình
- Larion tuyển dụng vị trí Python Developer
-
Đoàn đại biểu kiều bào đến thăm và làm việc tại QTSC
Nhằm tạo điều kiện cho kiều bào tìm hiểu nhiều hơn về đất nước và thành phố Hồ Chí Minh, sáng ngày 06/01/2023, Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM đã tổ chức đoàn gần 40 đại biểu là các kiều bào đến tham quan và giao lưu tại Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC).