Thông báo điều chỉnh tên gọi và phạm vi hoạt động của Liên minh VNITO

THÔNG BÁO

V/v: Điều chỉnh tên gọi và phạm vi hoạt động của Liên minh VNITO

Kính gửi: Quý doanh nghiệp thành viên và các đối tác Liên minh VNITO

Ban Điều hành Liên minh VNITO trân trọng gởi đến Quý Doanh nghiệp và Đối tác lời chúc mừng nồng nhiệt nhất nhân dịp năm mới 2020.

Ngày 30/12/2019 vừa qua, Ban Điều hành Liên minh VNITO đã có cuộc họp toàn thể xem xét các hoạt động của liên minh và định hướng hoạt động trong thời gian tới, đồng thời cân nhắc các yếu tố khách quan lẫn chủ quan có tác động quan trọng đến hoạt động của cộng đồng liên minh, bao gồm các điểm chính sau:

  • Công nghệ số trở nên xu hướng mạnh mẽ không chỉ tại Việt Nam mà trên phạm vi toàn cầu;
  • Tích hợp và đa dạng dịch vụ là xu thế đã và đang xảy ra mạnh mẽ, nhiều công ty cung cấp dịch vụ CNTT không còn bó hẹp trong phạm vi IT outsourcing (ITO).

Để giúp cho các thành viên liên minh đón đầu và làm chủ xu thế số hóa trên toàn thế giới, phục vụ hiệu quả cho việc kinh doanh tại thị trường trong nước và quốc tế, mở rộng hợp tác, chuyển đổi, tạo giá trị ngày càng cao hơn, ban điều hành đã thống nhất và trân trọng thông báo các thành viên và đối tác về hai thay đổi sau:

1. Điều chỉnh tên đầy đủ của liên minh

  • Tên đầy đủ

- Tiếng Anh: Vietnam Digital Technology Alliance

- Tiếng Việt: Liên minh các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam

  • Tên rút gọn: Không đổi - VNITO Alliance / Liên minh VNITO

2. Điều chỉnh phạm vi liên minh

Mở rộng và chào đón tất cả các doanh nghiệp hoặc tổ chức có văn phòng tại Việt Nam, có hoạt động kinh doanh liên quan đến các dịch vụ CNTT và công nghệ số (digital technology) tham gia Liên minh VNITO.

Để đăng ký thành viên và tìm hiểu thêm thông tin, Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ Ms. Tâm, Văn phòng VNITO qua email contact@vnito.org.

Ban điều hành liên minh VNITO mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của quý doanh nghiệp thành viên và quý đối tác. Nhân dịp năm mới 2020, Ban điều hành gởi lời chúc đến quý doanh nghiệp và đối tác một năm mới tiếp tục thành công và phát triển.

Trân trọng kính chào.

Thay mặt Ban điều hành Liên minh VNITO

vnito

Ngô Văn Toàn
Phó Chủ Tịch/ Liên minh VNITO

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC