Mô tả công việc
- Hỗ trợ end-users khắc phục sự cố và các vấn đề về ứng dụng
- Nắm quyền sở hữu các vấn đề người dùng và theo dõi trạng thái vấn đề để thông báo tiến độ kịp thời
- Khắc phục sự cố liên quan đến phần mềm nội bộ lẫn phần cứng (vd: PC, laptop, máy in…)
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành liên quan đến Khoa học Máy tính/CNTT hoặc Viễn thông
- Từ +1 năm kinh nghiệm về IT Service Desk hoặc Call Center
- Được ưu tiên nếu sở hữu các chứng chỉ về networking/administration (A +, Network +, CCNA, MCSA, MCSE, LPI, MCITP,…)
- Có kinh nghiệm liên quan đến ME Service Desk hoặc Kayako Helpdesk là một điểm cộng
- Kiến thức vững về các hệ điều hành Microsoft Windows (Windows 10, 11, 2012 / R2, 2016, 2019…), Linux (Ubuntu, RedHat, CentOS…) và Mac OS (Mojave, Catalina, Big Sur, Monterey…)
- Kiến thức về Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint…)
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt bằng lời nói và viết
- Khả năng suy nghĩ và phân tích có hệ thống
Tham khảo thông tin chi tiết và apply tại: https://bit.ly/TMA-IT-support
Địa điểm làm việc
Tòa nhà TMA, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Apply tại link JD hoặc gửi CV qua email: recruit@tma.com.vn
Xem thêm tin tức:
Tin tức mới nhất
-
Tại sao doanh nghiệp vật liệu xây dựng nên lựa chọn giải pháp quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất?
-
Đoàn công tác của Thường trực Thành ủy TP.HCM đến thăm và làm việc tại Khu Công viên phần mềm Quang Trung
-
Open Innovation Day (OID) 2025: Đột phá công nghệ – Thúc đẩy chuyển dịch xanh & số
-
Khu Công viên phần mềm Quang Trung tham gia Triển lãm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030
English