407 triệu đồng ủng hộ chương trình “Hướng về miền Trung”

Sau 10 ngày phát động chương trình “Hướng về miền Trung”, các cá nhân/đơn vị đang hoạt động trong Công viên phần mềm Quang Trung đã quyên góp ủng hộ được hơn 400 triệu đồng để gửi đến đồng bào miền Trung góp phần khắc phục hậu quả mưa lũ, sớm ổn định đời sống, phục hồi sản xuất.

Cơn bão này chưa qua, cơn bão sau lại ập tới. Cả miền Trung đang oằn mình trong những cơn bão lũ. Lúc này, hai tiếng đồng bào thân thương lại vang lên trong lòng mỗi người dân Việt Nam. Hàng ngàn chuyến hàng cứu trợ của chính quyền, người dân khắp cả nước đang hối hả chi viện cho miền Trung. Không có điều kiện tham gia cứu trợ, các tổ chức/cá nhân đang làm việc và học tập tại Công viên phần mềm Quang Trung đã tham gia đóng góp cho miền Trung thông qua chương trình này. QTSC xin trân trọng cám ơn và tri ân những tổ chức/cá nhân đã đóng góp cho chương trình:

  1. Công ty BIPO Service (Vietnam)
  2. Công ty QTSC
  3. Công ty JCV Engineering
  4. Công ty Vina Data
  5. Công ty Mai Anh Nam
  6. Công ty BBV Vietnam
  7. Công ty Phần mềm tiếp thị Thể thao (SMS)
  8. Công ty Swiss Post Solutions (SPS)
  9. Công ty DFM-Engineering
  10. Công ty giải pháp nông nghiệp 5D
  11. Công ty Gifu Kogyo Vietnam
  12. Công ty Augen Vietnam
  13. Công ty dịch vụ NINA
  14. Công ty kiểm toán Thủy Chung
  15. Công ty công nghệ Biển Bạc Miền Nam
  16. Công ty Rakus Vietnam
  17. Công ty công nghệ số ADAMO
  18. Công ty cổ phần xây dựng Hồng Mã
  19. Công ty Gia Việt
  20. Công ty Trùng Dương, Xpossible
  21. Trường Saigontech
  22. Công ty Nam Thành Long
  23. Công ty thể dục thể thao CR7
  24. Công ty 3T&Net

Và các mạnh thường quân cá nhân: bé Mai Anh và bé Duy Anh, bé Khôi Anh và Mai Khôi, chị Nguyễn Thị Kim Dung, anh Phạm Thanh Minh và một số mạnh thường quân ẩn danh khác.

Tổng số tiền nhận được đến ngày 29/10/2020 là 407 triệu đồng. QTSC cam kết sẽ gửi toàn bộ số tiền do các cá nhân và đơn vị đóng góp cho miền Trung nhằm khắc phục hậu quả do thiên tai thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết về các khoản đóng góp, vui lòng liên hệ: Ms. Hồng Giang, điện thoại: 028.3715.8888 (#926), email: giang@qtsc.com.vn.

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC