6 “đặc quyền” của Học viên ISC Quang Trung

Không giống như học viên của bất cứ 1 trung tâm hay trường học nào khác, tham gia chương trình “Thực tập dự án CNTT” tại ISC Quang Trung, học viên sẽ được hưởng 6 “đặc quyền” dưới đây mà chỉ cần nghe qua cũng muốn đăng ký học ngay. Cùng ISC Quang Trung khám phá xem đó là gì nhé!

1. Học trong tòa nhà 20 triệu USD

Trong suốt 4 tháng của chương trình học, học viên ISC Quang Trung sẽ được học tập và thực hành với cơ  sở vật chất và trang thiết bị hiện đại nhất của trường SaigonTech – 1 trong 4 sáng lập viên của ISC Quang Trung. Đó chính là tòa nhà được đầu tư đến 20 triệu USD theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với đầy đủ tiện nghi, sinh viên sẽ được học phòng máy lạnh, thực hành với máy tính riêng, hệ thống phòng Cisco Lab, Mobile Lab (Android, IOS), Simulation Lab, Coffe lab… đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập của học viên.

 Hoc-vien-ISC-duoc-hoc-voi-co-so-vat-chat-trang-thiet-bi-hien-dai-theo-tieu-chuan-Hoa-Ky

Hình 1 - Học viên ISC được học với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ

2. Được tài trợ lên đến 100% học phí

Với cơ sở vật chất hiện đại như vậy, bạn có lo lắng về vấn đề chi phí? Đặc quyền thứ 2 sẽ xóa tan mọi lo lắng của bạn bởi vì: Trung tâm ISC Quang Trung sẽ tài trợ 50% học phí dành cho những bạn vượt qua kỳ thi đầu vào của chương trình. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp còn dành tặng học bổng trị giá 50% khi học viên hoàn thành chương trình học và vào làm việc chính thức tại công ty.

Như vậy, học viên không chỉ được học chương trình chất lượng với học phí 0 đồng mà còn được nhận vào làm việc chính thức tại các công ty lớn với cơ hội phát triển rộng mở. Thật hấp dẫn phải không nào!

3. Đào tạo “3 trong 1”

Không chỉ giúp học viên hệ thống lại kiến thức đã học ở trường, chương trình “thực tập dự án CNTT” tại ISC Quang Trung sẽ trang bị toàn diện “3 trong 1” cho các bạn về mặt kiến thức, kỹ năng và ngoại ngữ.

 chuong-trinh-hoc-4-modul-giup-hv-vua-he-thong-kien-thuc-ren-luyen-ky-nang-mem

Hình 2 – Chương trình học lồng ghép vào 4 modul giúp học viên vừa hệ thống kiến thức, rèn luyện kỹ năng mềm.

Chương trình luôn cập nhật những kiến thức và công nghệ mới nhất, được các doanh nghiệp lớn đang áp dụng lại công ty. Đồng thời chương trình chú trọng thực hành và tạo điều kiện cho học viên tham gia thực tập dự án thực tế tại công ty để rèn luyện những kỹ năng mềm cần thiết và tích lũy kinh nghiệm làm việc.

Chưa hết, với nhiều tài liệu được cập nhật bằng tiếng Anh, môi trường học tập đa văn hóa và nhiều hoạt động thú vị với người nước ngoài tại trường, đây là điều kiện tốt để học viên nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.

4. Nhận chứng chỉ “siêu oách”

Hoàn thành chương trình “Thực tập dự án CNTT” tại ISC Quang Trung, tất cả học viên sẽ được nhận chứng chỉ do 4 đơn vị sáng lập của trung tâm ISC Quang Trung cấp, bao gồm: VNITO Alliance - Liên minh các Doanh nghiệp gia công CNTT lớn nhất Việt Nam, QTSC – Công viên phần mềm lớn nhất Việt Nam, trường SAIGONTECH – Phân hiệu chính thức và duy nhất tại Việt Nam của đại học Cộng Đồng Houston Hoa Kỳ và HCA – Hiệp hội tin học Thành Phố Hồ Chí Minh. Nghe thôi đã thấy “oách” rồi phải không nào!

Chưa hết, chứng chỉ này còn được 10 doanh nghiệp sáng lập VNITO chứng nhận, đây đều là những công ty lớn trong lĩnh vực CNTT. Với chứng chỉ này, bạn sẽ tăng thêm lợi thế cạnh tranh so với các ứng viên khác và được các doanh nghiệp đánh giá cao để có cơ hội đón nhận những cơ hội việc làm hấp dẫn.

5. Tham quan doanh nghiệp lớn

Một trong những hoạt động không thể thiếu của chương trình “Thực tập dự án CNTT” là tham quan doanh nghiệp. Không chỉ được “mục sở thị” môi trường làm việc thực tế tại các doanh nghiệp, học viên còn được chia sẻ thêm để hiểu rõ về công ty, giao lưu với các anh chị đi trước và có cơ hội ứng tuyển vào các vị trí hấp dẫn tại doanh nghiệp. Các doanh nghiệp lớn như TMA Solutions, IMT Solutions, SPS… luôn sẵn sàng đón tiếp nồng hậu các học viên tiếp theo của ISC Quang Trung để mang đến những cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn cho các bạn.

 hoc-vien-isc-quang-trung-tham-quan-tma-solutions

Hình 3 – Học viên ISC Quang Trung tham quan TMA Solutions

6. Giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp thuộc VNITO

Và đặc quyền cuối cùng, cũng là yếu tố được các bạn quan tâm nhất. Đó chính là việc làm. Hoàn thành chương trình, học viên sẽ được ít nhất 3 doanh nghiệp thuộc VNITO phỏng vấn với cơ hội thành công rất cao. Với quan hệ hợp tác chiến lược giữa ISC Quang Trung và các công ty lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin, 100% học viên của trung tâm sẽ được giới thiệu việc làm phù hợp tại các công ty này với mức lương khởi điểm vô cùng hấp dẫn.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến trung tâm ISC Quang Trung để đăng ký tham gia chương trình “Thực tập dự án CNTT” ngay hôm nay để được hưởng những “đặc quyền” trên đi nào.

Chương trình dành cho tất cả sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp ngành CNTT

  • Dự kiến khai giảng: 24/9/2018
  • Link đăng ký: http://iscquangtrung.edu.vn/dang-ky-hoc/   
  • Địa điểm đào tạo: Trường SaigonTech, Lô 14, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TPHCM
  • Liên hệ tư vấn số hotline: 0903 767 188
Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC