90 sinh viên trường SaigonTech tham gia ngày hội Hiến máu nhân đạo

Với tinh thần và mong muốn nhân rộng những giá trị nhân văn trong cuộc sống, SaigonTech đã chung tay góp sức cùng các bác sĩ, các anh/chị trong Hội Chữ Thập Đỏ tổ chức ngày Hiến máu nhân đạo “BLOOD DONATION DAY 2020” vào ngày 16/9/2020 tại Sảnh 1, Tòa nhà SaigonTech, Công viên phần mềm Quang Trung.

Ngày hội hiến máu đã thu hút 90 bạn sinh viên trường SaigonTech và Cao Đẳng Sài Gòn đã tham gia với tinh thần Hiến máu nhân đạo “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại". Đây là một thông điệp đầy ý nghĩa về sự cho đi và nhận lại trong cuộc sống.

Theo bạn Lê Thị Mai Quyên, sinh viên trường SaigonTech thì: “Chúng em tham gia hiến máu với một tâm thế rất thoải mái. Mỗi một giọt máu mình cho đi sẽ là hạnh phúc cho rất nhiều người khác, từ chính bản thân người được nhận cùng với cả gia đình, người thân của họ về hy vọng cho một cuộc sống lại-được-bắt-đầu. Đó là khi chúng ta cho đi những điều tốt đẹp, và khi tất cả mọi người đều cho đi những tích cực như thế, cộng đồng và xã hội mà chúng ta đang sống sẽ trở nên đáng quý và đáng yêu hơn rất nhiều.”

Nhân ngày hội này, sinh viên Trường SaigonTech và Cao Đẳng Sài Gòn đã tham dự và cùng nhau thực hiện, lan tỏa những điều ý nghĩa cho chính mình và cho mọi người xung quanh. Vì những điều tưởng như nhỏ bé, nhưng sẽ mang đến những giá trị tuyệt vời về nhiều khía cạnh trong cuộc sống.

 Hình 1: Khu vực đăng ký tham gia hiến máu và kiểm tra sàng lọc sức khỏe ban đầu

Hình 1: Khu vực đăng ký tham gia hiến máu và kiểm tra sàng lọc sức khỏe ban đầu

Hình 2: Các bác sĩ tiến hành lấy máu

Hình 2: Các bác sĩ tiến hành lấy máu

Nguồn: QTSC, SaigonTech

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC