Aegona - Điểm đến đáng tin cậy cho Phát triển phần mềm tùy chỉnh ở khu vực APAC

Aegona là một công ty giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm tùy chỉnh và là đối tác hoàn hảo để hỗ trợ doanh nghiệp của bạn đạt được thành công lâu dài.

Là công ty chuyên cung cấp dịch vụ phát triển và gia công phần mềm, đặc biệt là phát triển phần mềm theo yêu cầu, công ty Aegona luôn hướng đến giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp của bạn với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có trách nhiệm với từng dự án của khách hàng.

       I.          Doanh nghiệp của bạn có cần phát triển phần mềm tùy chỉnh không?

Phát triển phần mềm tùy chỉnh là quá trình tạo giải pháp phần mềm cho người dùng hoặc nhóm người dùng trong một tổ chức. Phần mềm này được tạo ra để đảm bảo đáp ứng tất cả các sở thích và yêu cầu cụ thể của người dùng.

Phát triển phần mềm cũng giống như bất kỳ quy trình sản xuất sản phẩm nào khác. Sự thành công của một sản phẩm phần mềm cũng phải trải qua quá trình nghiên cứu, kiểm tra chất lượng và đi đến kết quả cuối cùng. Tại Aegona, họ dành phần lớn thời gian để giao tiếp với khách hàng để tìm hiểu yêu cầu, mong muốn của họ trước khi quyết định hợp tác. Aegona muốn sản phẩm hoàn thiện đáp ứng 100% mong đợi ban đầu của họ.

      II.          Aegona - Nơi cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm tùy chỉnh tuyệt vời

Trong hơn 5 năm, Aegona đã giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước có được những sản phẩm phần mềm tốt, vận hành hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Đồng thời, Aegona cung cấp dịch vụ phát triển bộ phận với chi phí, chất lượng và khuôn khổ hợp lý phù hợp với thời gian của khách hàng.

  • Lập trình tùy chỉnh
  • Nâng cấp và chuyển hệ thống
  • Tích hợp cơ sở dữ liệu
  • Duy trì và bảo trì hệ thống​
  • Chuỗi khối
  • Kiểm tra khả năng sử dụng

    III.           Quy trình làm việc phát triển phần mềm tùy chỉnh - Aegona

Để có một dự án thành công và làm hài lòng khách hàng, Aegona có quy trình làm việc linh hoạt bao gồm nhiều giai đoạn nhỏ và tạo ra sự tương tác với khách hàng ngay cả ở các quốc gia khác nhau. Dưới đây, Aegona mô tả ngắn gọn quá trình của họ.

  • Phân tích yêu cầu và ý tưởng: Hiểu được yêu cầu kinh doanh của bạn là điều quan trọng cho sự thành công của dự án. Bởi vì, khi hiểu rõ dự án Aegona có thể đề xuất những giải pháp và quy trình xây dựng tốt nhất cho toàn bộ dự án.
  • Thiết kế UI/UX: Sau khi thu thập và phân tích các yêu cầu cần thiết, Aegona tiến hành chuẩn bị các mô hình thiết kế.
  • Phát triển và Mã hóa: Các nhà phát triển của Aegona có tay nghề cao và đa dạng về ngôn ngữ lập trình. Từ đó, họ có thể lựa chọn công nghệ phù hợp nhất với sản phẩm của mình.
  • Kiểm tra: Nhóm kiểm tra QA đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong bước kiểm tra sản phẩm thành công. Aegona tìm ra lỗi và sửa chúng ngay lập tức để tối ưu hóa hiệu suất sản phẩm.
  • Hỗ trợ và Triển khai: Trong quá trình phát triển sản phẩm, Aegona liên tục cập nhật công việc của khách hàng để họ luôn được thông tin qua các báo cáo hàng tuần. Cho đến khi sản phẩm được hoàn thiện và tung ra thị trường, Aegona sẽ luôn hỗ trợ và bảo trì trong suốt quá trình ra mắt sản phẩm của bạn. Đồng thời, khi bàn giao sản phẩm, Aegona sẽ có đội ngũ hướng dẫn cách vận hành và ghi nhận phản hồi nếu có vấn đề để kịp thời thay đổi.
  • Bảo trì: Aegona bảo hành miễn phí trong thời gian quy định trong hợp đồng (tùy thuộc vào mô-đun phần mềm). Sau thời gian bảo hành miễn phí, các vấn đề khác sẽ được hỗ trợ trong vòng 24h.

    IV.          Cung cấp dịch vụ Aegona cho quản lý dự án

  • Giá cố định: Dự án của khách hàng sẽ được báo giá ở mức giá cố định dựa trên yêu cầu của khách hàng (thiết kế, mô tả). Sẽ không có thay đổi nếu khách hàng không có thay đổi về yêu cầu sản phẩm trong quá trình hợp tác.
  • T&M: Đây là dịch vụ cho thuê ngắn hạn, bạn sẽ tự tính toán cần thuê bao nhiêu người và thuê trong bao lâu. Sau đó, Aegona sẽ trực tiếp lựa chọn đội ngũ outsourcing phần mềm theo yêu cầu của bạn
  • Trung tâm phát triển Offshore: Nhóm sẽ làm việc độc lập cho một dự án hoặc kết hợp với nhóm có sẵn trong công ty của bạn và bạn có thể thuê từ 6 tháng đến 1 năm tùy theo dự án.

     V.          Tại sao chọn Aegona cho dịch vụ phát triển phần mềm tùy chỉnh ở khu vực APAC

  • Bảo mật cao: Aegona cam kết bảo mật thông tin về ý tưởng và dự án của bạn bằng các thoả thuận pháp lý, khi bạn có những tài liệu này, bạn có thể tin tưởng và chắc chắn rằng dự án sẽ được luôn được bảo mật.
  • Giảm chi phí: Đáp ứng nhu cầu phát triển your business nhưng vẫn tiết kiệm chi phí và thời gian cho bạn. Vì hầu hết mức chi trả sinh hoạt phí và mức lương tiêu chuẩn ở Vietnam thấp hơn so với các quốc gia khác có cùng mô hình kinh doanh tương tự.
  • Tối ưu thời gian: Dịch vụ custom software development in Vietnam đã giúp nhiều your business có thể trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng mà không gặp vấn đề nào, từ đó nhu cầu phát triển phần mềm của your business được đáp ứng hiệu quả nhất.

Hãy contact đến email: contact@aegona.com để nói với Aegona về ý tưởng xây dựng phần mềm của bạn. Aegona software development compnay -  đối tác hoàn hảo cho your business.

—-----------

Thông tin liên hệ:

Mail: contact@aegona.com 

Phone: +84 28 7109 2939

Địa chỉ: Tòa nhà QTSC Building 9, Khu Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM, Vit Nam

Aegona - Điểm đến đáng tin cậy cho Phát triển phần mềm tùy chỉnh ở khu vực APAC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC