Atalink ký kết hợp tác với Business Matching Program 2021 tại sự kiện thương mại điện tử

Hội thảo “Xu hướng thương mại điện tử tại Việt Nam và cơ hội mở ra thế giới” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình vinh dự nhận được sự góp mặt của các diễn giả có chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm đến từ các công ty, tập đoàn lớn trong lĩnh vực Thương mại điện tử.
 
Tại hội thảo hôm nay, Chị Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại ATALINK đã có bài trình bày với Chuyên đề: “Gia tăng doanh thu và lợi nhuận trên nền tảng thương mại điện tử B2B”.
 
Thông qua buổi hội thảo này, chương trình đã mang lại những giá trị thực tiễn phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp trong thời đại hội nhập toàn cầu và thông tin hữu ích về các xu hướng bán lẻ đang không ngừng được cập nhập mỗi ngày.
 
Vào cuối chương trình hôm nay đã diễn ra hoạt động ký kết hợp tác giữa Business Matching Program 2021 với ATALINK, nhằm phát triển nền tảng kết nối giao thương, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động xúc tiến thương mại.
 
Với thỏa thuận được ký kết, hai bên sẽ cùng hợp tác, xây dựng các giải pháp hỗ trợ cho thành viên JCI nói riêng và những lợi ích cho cộng đồng doanh nghiệp nói chung, trong đó các giải pháp chuyển đổi số kỳ vọng tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho Doanh nghiệp.
 
Bên cạnh đó, hai bên cũng phối hợp xây dựng sàn thương mại điện tử B2B: http://jcivietnam.atalink.com/ và triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại trực tuyến cho các thành viên ngay trên nền tảng này.
 
Thông qua thỏa thuận ký kết hợp tác này, Business Matching Program 2021 và ATALINK hy vọng sẽ cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, gắn kết và bền vững.
-------
Thông tin liên hệ hỗ trợ:
✪ Email: contact@atalink.vn
✪ Hotline: 1800 555 540 (Miễn phí)
ATALINK - Giải pháp Quản trị chuỗi cung ứng
Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC