ATALINK ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Thủ Dầu Một

Chiều ngày 10/6/2022, tại trường Đại học Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực logistics và quản lý chuỗi cung ứng giữa Đại học Thủ Dầu Một và Công ty cổ phần Công nghệ ATALINK.

Lễ ký kết có sự tham dự của ông Nguyễn Hữu Phúc – Giám đốc Marketing, bà Nguyễn Thu Thủy – Giám đốc Hợp tác, cùng các cộng sự. Về phía trường Đại học Thủ Dầu Một có TS. Ngô Hồng Điệp – Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo khoa Kinh tế, phòng Đào tạo Đại học, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và khởi nghiệp.

Qua tìm hiểu, ATALINK nhận thấy các trường Đại học, Cao đẳng là cái nôi đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho các Doanh nghiệp, ATALINK đã cung cấp giải pháp B2B E-commerce nhằm tạo cơ hội để sinh viên các ngành Công nghệ thông tin, Quản trị marketing, Quản trị Thương mại điện tử, Logistics, Thương mại điện tử tại Trường Đại học Thủ Dầu Một có thể có cơ hội kết nối, thực tập và làm việc tại hơn 12.800 Doanh nghiệp đang hoạt động trên nền tảng Thương mại điện tử B2B ATALINK. Bên cạnh việc kết nối với các Doanh nghiệp, các bạn sinh viên còn có cơ hội trải nghiệm thực tế nền tảng thương mại điện tử B2B với các thao tác trực tiếp trong một gian hàng được khởi tạo trên sàn ATALINK.

Với sứ mệnh tạo dựng nền tảng kết nối, ATALINK mong muốn mang đến những giá trị từ nền tảng của mình đến với nhiều đối tượng người dùng hơn, đặc biệt là thế hệ trẻ, tài năng thông qua các chương trình hữu ích. Buổi gặp gỡ nhằm mục tiêu hợp tác toàn diện trong công tác đào tạo nguồn nhân lực gắn với thực tiễn:

  • Giúp sinh viên Đại học Thủ Dầu Một nâng cao kỹ năng thực tế ngay từ khi học tập tại trường bằng hệ thống mô phỏng, kết nối thực tập với các doanh nghiệp, nhanh chóng tìm kiếm được công việc phù hợp trên hệ thống của trường.
  • Giúp nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo bằng các hệ thông mô phỏng, phòng Lab theo nhu cầu thực tế của Doanh nghiệp, kết nối tương tác với Doanh nghiệp trong việc thực tập, việc làm cho sinh viên.
  • Giúp Doanh nghiệp có thể tương tác, kết nối hỗ trợ nhà trường trong công tác thực tập, tuyển dụng và đặt hàng đào tạo.

Hai bên khẳng định là đối tác chiến lược của nhau, bảo đảm hợp tác lâu dài, bền vững trong tương lai. Với sứ mệnh tạo dựng nền tảng kết nối, ATALINK mong muốn mang đến những giá trị từ nền tảng của mình đến với nhiều đối tượng người dùng hơn, đặc biệt là thế hệ trẻ, tài năng.

ATALINK tự hào cung cấp Giải pháp quản trị chuỗi cung ứng cho Doanh nghiệp và hiện đang sở hữu Sàn giao dịch TMĐT B2B với 12.800+ Doanh nghiệp tại 20+ Tỉnh thành lớn trên toàn quốc. Chúng tôi xây dựng và phát triển ứng dụng giúp đối tác quản lý sinh viên; kết nối sinh viên với cựu sinh viên. Ngoài ra, ATALINK cũng triển khai các chương trình hữu ích dành cho sinh viên, giúp các bạn được trải nghiệm hoạt động thực tế trong doanh nghiệp như: các hoạt động sales & marketing, hoạt động quản lý mua hàng, bán hàng, … và có cơ hội thực tập làm việc tại các Doanh nghiệp hiện đang kết nối với ATALINK.

Đây được xem như là cột mốc đánh dấu sự phát triển trong mối quan hệ hợp tác song phương và hy vọng mối quan hệ sẽ luôn bền chặt để tạo dựng nhiều giá trị hơn trong tương lai.

Thông tin liên hệ hỗ trợ:

✪ Email: contact@atalink.vn 

✪ Website: https://vietnam.atalink.com/

✪ Hotline: 1800 555 540 (Miễn phí)

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC