ATALINK tự hào là một thành viên của QTSC

Ông Lại Đức Nhuận, Tổng Giám Đốc – Công ty Cổ phần Công nghệ ATALINK

Ông Lại Đức Nhuận, Tổng Giám Đốc – Công ty Cổ phần Công nghệ ATALINK

 

ATALINK được thành lập từ đầu năm 2018, cung cấp các giải pháp quản trị chuỗi cung ứng trên nền tảng giao dịch điện tử đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu tiên, ATALINK đã lựa chọn Công viên phần mềm Quang Trung – QTSC để đặt trụ sở chính của công ty. Tọa lạc tại khu Công nghệ thông tin (CNTT) tập trung đầu tiên và thành công nhất tại Việt Nam, cùng với hệ thống quản lý hiện đại, ATALINK luôn hài lòng với những dịch vụ tại QTSC.

Người xưa có câu “An cư lạc nghiệp”, đối với Doanh nghiệp cũng vậy, QTSC mang đến cho ATALINK một vị trí đặt trụ sở với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, cùng dịch vụ chất lượng cao. Nhờ đó, ATALINK được cung cấp một hệ sinh thái phát triển bền vững.

Không chỉ vậy, QTSC đã thành lập rất nhiều cộng đồng như: Câu lạc bộ CEO, câu lạc bộ CTO, câu lạc bộ nhân sự, và thường xuyên tổ chức các sự kiện, hội thảo, giúp kết nối các thành viên trong khu phần mềm. Đây cũng chính là những hoạt động để các Doanh nghiệp gia tăng sự gắn kết, từ đó mang lại nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển.

“Là một công ty công nghệ, chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu về hạ tầng viễn thông khi lựa chọn trụ sở phát triển sản phẩm. Qua thời gian hoạt động tại QTSC, chúng tôi rất hài lòng về hệ thống viễn thông tại đây. Với khả năng đáp ứng nhanh chóng và đa dạng các nhu cầu về Internet cùng với bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp, ATALINK tự tin làm việc trong một môi trường ổn định và phát triển toàn diện về mặt công nghệ.” – Ông Lại Đức Nhuận chia sẻ.

Bên cạnh đó, QTSC cũng là nơi tập hợp nguồn nhân lực chất lượng với các trung tâm đào tạo chuyên ngành CNTT và kết nối với hơn 30 trường Đại học, Cao đẳng tại thành phố Hồ Chí Minh. QTSC chính là cầu nối hữu hiệu giúp ATALINK tìm kiếm và tuyển chọn được nhiều nhân tài đến từ các đơn vị đào tạo nhân lực trên. Điều này giúp nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân sự và chuyên gia của doanh nghiệp, góp phần không nhỏ tới sự phát triển vượt bậc của ATALINK. 

ATALINK là Giải Pháp Quản Trị Chuỗi Cung Ứng Đầu Tiên tại Việt Nam giúp doanh nghiệp quản lý và tương tác trực tuyến với Nhà cung cấp, Khách hàng và Nhà phân phối trên toàn chuỗi cung ứng với dữ liệu chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế được nhập sẵn. Trên ATALINK đã có hơn 2.800 doanh nghiệp đang hoạt động, tương tác và giao dịch. Được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, ATALINK mang trong mình sứ mệnh tạo dựng nền tảng kết nối giao thương và nâng cao giá trị cho nền kinh tế Việt Nam, hướng đến tích hợp vào chuỗi giá trị toàn cầu.

 

ATALINK

Nguồn: ATALINK

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC