Bộ Bưu chính và Viễn thông Campuchia thăm và làm việc tại QTSC

Ngày 05/09/2017, đoàn công tác đến từ Bộ Bưu chính và Viễn thông Campuchia đã có buổi làm việc và tìm hiểu về Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC).

Dẫn đầu đoàn có ông Khemera Mok – Giám đốc Chính phủ điện tử, bà Sodany Tan – Giám đốc Chính sách CNTT-TT, Viện phó Viện Bưu chính Viễn thông – ông Sethserey Sam cùng đại diện doanh nghiệp CNTT. Tiếp đón đoàn, về phía QTSC có sự hiện diện của ông Lê Văn Đại – Phó Giám đốc QTSC, ông Phan Phương Tùng – Phó phòng Kinh doanh.

Mở đầu buổi làm việc, đại diện QTSC đã giới thiệu tóm lược quá trình hình thành và phát triển, những dấu ấn của QTSC trong suốt 16 năm qua, cũng như những ưu thế cạnh tranh, chính sách ưu đãi tại QTSC.

Với mục đích tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm trong việc tổ chức, quản lý và phát triển mô hình công viên phần mềm, đoàn công tác rất ấn tượng với những thành quả và định hướng phát triển của QTSC.

Ngoài ra, đoàn cũng rất quan tâm và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến vườn ươm doanh nghiệp, các chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp đang khởi nghiệp tại QTSC. Qua đó, đoàn đã được tham quan nơi làm việc và gặp gỡ các công ty đang được ươm tạo tại Vườn ươm doanh nghiệp phần mềm Quang Trung.

 

Đại diện QTSC giới thiệu sơ lược quá trình hình thành và phát triển

 

 

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại QTSC

 

Thăm và làm việc tại Vườn ươm doanh nghiệp phần mềm Quang Trung

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC