Bộ Khoa học và Công nghệ thăm và làm việc tại QTSC

Chiều 10/12/2019, đoàn công tác của chương trình “Nghiên cứu công nghệ và phát triển sản phẩm công nghệ thông tin phục vụ Chính phủ điện tử” – mã số KC.10/16-20 thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ (Bộ KH&CN) đã tới thăm và làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Theo ông Lê Minh Khánh, Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam - Bộ KH&CN thì chương trình KC.10/16-20 là chương trình phát triển các giải pháp công nghệ về phần cứng, phần mềm, tạo nền tảng cho phát triển các ứng dụng phục vụ hoạt động Chính phủ điện tử nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các cơ quan nhà nước; đảm bảo an toàn thông tin, phục vụ và nâng cao khả năng tham gia của các tổ chức và cá nhân.

Chương trình đang mời gọi các doanh nghiệp phía Nam tham gia các đề tài nghiên cứu trong các lĩnh vực Chính phủ điện tử và Đô thị thông minh. Qua đó, Bộ KH&CN sẽ hỗ trợ quảng bá các sản phẩm – giải pháp phù hợp, có khả năng triển khai trong thực tế.

Đoàn công tác của Bộ Khoa học và Công nghệ làm việc tại QTSC 

Đoàn công tác của Bộ Khoa học và Công nghệ làm việc tại QTSC

Qua buổi làm việc, Bộ KH&CN đề xuất QTSC làm đầu mối liên hệ giữa các doanh nghiệp tại QTSC và các thành viên thuộc Chuỗi QTSC để giới thiệu những hoạt động, những chương trình hỗ trợ doanh nghiệp phát triển các sản phẩm khoa học công nghệ của Bộ đến với các doanh nghiệp và ngược lại.

Tiếp đón đoàn, bà Phạm Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc QTSC cho biết, QTSC sẽ giữ vai trò cầu nối giữa Bộ KH&CN với các doanh nghiệp. Cũng như kết nối các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ phù hợp tiêu chí của chương trình KC.10/16-20 của Bộ.

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC