BTM Global đã triển khai thành công giải pháp Oracle Cloud cho chuỗi cửa hàng bán lẻ của Marshall (MRG) trong 100 ngày

TP. Hồ Chí Minh (11/08/2020) – BTM Global, chuyên cung cấp dịch vụ tích hợp và triển khai hệ thống phần mềm Oracle và NetSuite ERP, thông báo đã triển khai thành công giải pháp Oracle Cloud cho chuỗi cửa hàng bán lẻ của Marshall chỉ trong vòng 100 ngày. Đây là dự án thứ hai của BTM triển khai phần mềm cho hệ thống cửa hàng kết nối với phần mềm trung tâm trên nền tảng điện toán đám mây Xstore Office của Oracle. Hệ thống Xstore Office hoạt động như một kho lưu trữ trung tâm cho tất cả các giao dịch tại cửa hàng, cho phép tìm kiếm thông tin giao dịch, đổi trả hàng giữa các cửa hàng cũng như đồng bộ các dữ liệu cơ sở (gồm mặt hàng, giá cả, giảm giá, chương trình khuyến mãi,…) từ kho lưu trữ trung tâm về các cửa hàng.

BTM Global đã triển khai thành công giải pháp Oracle Cloud cho chuỗi cửa hàng bán lẻ của Marshall (MRG) trong 100 ngày

MRG là nhà bán lẻ hàng đầu của Mỹ chuyên về các mặt hàng du lịch ở sân bay, sòng bạc và khu nghỉ dưỡng với 200 cửa hàng trên khắp nước Mỹ. Vì hầu hết khách hàng đến thăm hoặc đi du lịch qua một địa điểm MRG, vì thế cách tiếp cận phù hợp và hiệu quả là điều cần thiết để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Với sức mạnh của bộ giải pháp phần mềm bán lẻ của Oracle, MRG có thể đáp ứng tốt hơn những kỳ vọng của khách hàng với nhiều lựa chọn phương thức thanh toán và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. MRG sẽ cung cấp các dịch vụ như bán hàng qua điện thoại di động, khách hàng tự thanh toán dịch vụ, mua hàng phù hợp với các chương trình khách hàng thân thiết của khu nghỉ mát hoặc sòng bạc. Bên cạnh đó, các tính năng POS cài đặt sẵn trên điện thoại di động giúp nhân viên cửa hàng bán hàng cũng như kiểm soát hàng tồn nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Michael C. Wilkins, Giám đốc điều hành của Tập đoàn bán lẻ Marshall chia sẻ: “Cho dù ở sân bay, sòng bạc hay khu nghỉ dưỡng, chúng tôi rất vui mừng được chào đón khách hàng của mình vào một môi trường mua sắm hoàn toàn mới mẻ, mang lại sự riêng tư và hiệu quả hơn bao giờ hết. BTM Global, với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Oracle Retail, đã giúp chúng tôi triển khai hệ thống Oracle Retail Xstore Point of Service thành công trong thời gian nhanh kỷ lục để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi nền kinh tế mở cửa trở lại”.

Tom Schoen, Giám đốc điều hành của BTM Global cho biết: “MRG đã có được một giải pháp linh hoạt giúp họ điều chỉnh trải nghiệm mua sắm phù hợp với từng phân khúc khách hàng và tầm nhìn xa này sẽ củng cố vị trí dẫn đầu của họ trong ngành bán lẻ. Chúng tôi tự hào tiếp tục làm việc với họ sau khi đưa phần mềm vào vận hành để mang lại nhiều cải tiến và tích hợp trực tuyến nhằm cung cấp cho khách hàng của họ các tùy chọn và hiệu quả thanh toán từ đầu đến cuối.”

Mike Webster, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc cấp cao của Oracle Retail cho rằng “Agility là hội thảo cấp hội đồng quản trị bàn về giải pháp phục hồi và hướng đến giai đoạn mới đầy khó khăn nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội lớn dành cho nhà bán lẻ trong môi trường thay đổi nhanh chóng. Hợp tác chặt chẽ với Oracle, MRG và BTM Global đã triển khai nhanh chóng giải pháp công nghệ mới giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Sự đổi mới liên tục của công nghệ trên nền tảng điện toán đám mây giúp MRG có khả năng đáp ứng các yêu cầu mới một cách hiệu quả trong khi vẫn duy trì trải nghiệm tích cực cho khách hàng của mình.”

Giới thiệu về BTM Global

BTM Global Consulting, LLC (“BTM Global”) cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới. Thông qua quá trình hỗ trợ, triển khai, phát triển và hoạch định chiến lược, chúng tôi có được cái nhìn tổng thể về các nhu cầu lâu dài của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thành công và phát triển. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người giàu kinh nghiệm trong việc giải quyết vấn đề, luôn nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ chuyên môn để tìm ra giải pháp tối ưu nhất.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.btmglobal.com.

Giới thiệu về Tập đoàn bán lẻ Marshall

MRG là nhà bán lẻ hàng đầu của Mỹ chuyên về các mặt hàng du lịch ở sân bay, sòng bạc và khu nghỉ dưỡng. Trong 65 năm qua, với hơn 200 cửa hàng trong đó hơn một nửa hoạt động bên trong 20 sân bay trên trên khắp nước Mỹ, MRG đã mang đến cho khách hàng nhiều bộ sưu tập quyến rũ đến từ các thương hiệu nổi tiếng. MRG tự hào mang đến “những trải nghiệm độc đáo” cho khách hàng bằng cách phát triển các cửa hàng bán lẻ theo hướng chuyên biệt hóa dựa vào đặc trưng vùng miền để làm nổi bật văn hóa, cộng đồng và lối sống của từng địa phương. MRG cùng với InMotion (nhà bán lẻ hàng điện tử lớn nhất nước Mỹ) đã được tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới WH Smith (chuyên về tin tức, sách và đồ dùng dành cho khách du lịch) mua lại và trở thành công ty con của họ.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: marshallretailgroup.com.

Tham khảo thêm:

Bài viết đăng trên Blog của Oracle ở đây
Bài viết đăng trên trang bản tin của Oracle ở đây
Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC