BTM Global – Đối tác tin cậy của RES trong hành trình chuyển đổi số với Oracle NetSuite Cloud ERP

TP.HCM, ngày 26 tháng 07 năm 2023 – Tập đoàn giáo dục RES – chủ sở hữu Tiếng Anh RES English và Trung học Quốc Trí tại Việt Nam đã quyết định lựa chọn BTM Global là đối tác tư vấn và triển khai giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp NetSuite Cloud ERP của Hãng Oracle.

Screenshot BTM - Kick off RES
BTM Global – Đối tác tin cậy của RES trong hành trình chuyển đổi số với Oracle NetSuite Cloud ERP

Tập đoàn giáo dục RES với hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, xuất phát điểm là hệ thống Anh ngữ, luôn hướng đến mục tiêu đem đến cho học viên sự trải nghiệm học tập chất lượng cao và hiệu quả. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của môi trường kinh doanh đa dạng và phức tạp, RES Group đã quyết định tìm kiếm giải pháp quản lý doanh nghiệp tiên tiến, hiện đại và linh hoạt hơn.

Sau những nỗ lực nghiên cứu và đánh giá kỹ lưỡng thông qua đối tác tư vấn độc lập, RES Group đã lựa chọn BTM Global là đối tác tư vấn, triển khai giải pháp quản lý doanh nghiệp NetSuite Cloud ERP của Oracle. Kết quả này một lần nữa chứng minh BTM Global là đối tác số 1 trong lĩnh vực giáo dục của Oracle tại Việt Nam khi đã được tin tưởng lựa chọn bởi các hệ thống trường quốc tế hàng đầu như Việt Úc, Hà Nội Toronto và Westlink.

Ông Phạm Hoàng Lạc – Trưởng bộ phận Oracle NetSuite tại Thị trường Việt Nam, BTM Global, đã chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự khi được Tập đoàn giáo dục RES lựa chọn là đối tác tư vấn và triển khai NetSuite cho toàn hệ thống Tiếng Anh và Trường Trung học của Tập đoàn. BTM Global tự tin với uy tín, kinh nghiệm triển khai Oracle NetSuite tại Mỹ và Việt Nam của mình, chúng tôi sẽ giúp RES nâng cao năng lực quản lý, đem đến sự phát triển bền vững và tạo ra những giá trị tối đa cho cả học viên, giảng viên, cộng đồng“.

Dự án Oracle NetSuite ERP lần này dự kiến được thực hiện trong vòng 4 tháng, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích to lớn cho RES. Ngoài các phân hệ lõi như Mua hàng, Kho và Tài chính kế toán, gói tích hợp Salesforce giúp tự động hóa quy trình thu học phí và phân bổ doanh thu trong toàn hệ thống, giảm tải công việc cho bộ phận tài chính kế toán. Việc tích hợp NetSuite với ngân hàng Việt Nam cũng hứa hẹn mang lại hiệu quả tuyệt vời, giúp quy trình thanh toán, đối soát tài khoản nhanh chóng và chính xác hơn.

Ở góc độ quản trị, dự án kỳ vọng cung cấp báo cáo tài chính tập đoàn theo thời gian thực, giúp Ban Giám hiệu có thông tin chuẩn xác, kịp thời. Điều này cũng giúp RES Group nâng cao uy tín và thu hút nhà đầu tư tiềm năng. Sự thành công của dự án Oracle NetSuite dự kiến mang lại phát triển bền vững và củng cố vị thế hàng đầu của RES trong lĩnh vực Tiếng Anh và Trung học tại Việt Nam.

Về BTM Global Việt Nam 

BTM Global Việt Nam được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp Oracle NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.btmglobal.com

» Cùng tìm hiểu thêm về Oracle NetSuite ERP tại đây.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC