BTM Global kỷ niệm 15 năm thành lập

Ngày 19/10/2019 vừa qua, BTM Global Việt Nam đã tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập tại Diamond Place Convention Center.

BTM Global được thành lập vào ngày 05/10/2004 bởi ông Andy Huynh, một Việt kiều Mỹ có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm. BTM Global có trụ sở chính ở Thành phố Minneapolis, Bang Minnesota, Hoa Kỳ. Trong quá trình phát triển, công ty đã thành lập trung tâm phát triển phần mềm ở Việt Nam vào năm 2007 tại Công viên phần mềm Quang Trung. Cho đến nay công ty đã liên tục phát triển về quy mô lẫn đội ngũ chuyên gia phần mềm với hơn 150 nhân viên (cả Việt Nam và US), trong đó 70% nguồn nhân lực có rất nhiều kinh nghiệm về hệ thống Phần mềm Bán lẻ và Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp. Công ty hiện là đối tác của nhiều hãng công nghệ phần mềm lớn, đặc biệt là đối tác vàng của Oracle. 

Cho đến nay BTM đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực phần mềm và đã tạo được niềm tin cho nhiều khách hàng tại Mỹ như Scheels, Red Wing Shoes, Perry Ellis, Deckers, Helzberg Diamonds và Bellacor. Bên cạnh đó, BTM cũng tự hào vì có được đội ngũ nhân viên trung thành, tận tâm và gắn bó với Công ty từ lúc còn rất khó khăn cho đến ngày hôm nay. Đặc biệt, trong năm 2013 BTM Global được báo Doanh Nghiệp của Minneapolis trao tặng danh hiệu: “Best Place to Work”.

Để giúp các doanh nghiệp trong nước có được giải pháp tối ưu trong việc áp dụng công nghệ phần mềm trong quản lý, trong những năm gần đây BTM quyết tâm mở rộng thị trường trong nước với chính sách ưu đãi đặc biệt và tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với sản phẩm phần mềm theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Tham gia buổi lễ kỷ niệm kỷ niệm 15 năm thành lập công ty BTM Global Việt Nam, bà Phạm Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc QTSC cho biết: Chặng đường 15 năm đã khép lại, nhưng mở ra một chặng đường mới để BTM tiếp nối sứ mệnh của mình với rất nhiều cơ hội và thử thách mới. Chúc công ty BTM Global Việt Nam sẽ cùng đoàn kết, phát triển trở thành một công ty lớn mạnh và thành công”.

Ban lãnh đạo BTM chụp hình tại buổi lễ

Ban lãnh đạo BTM chụp hình tại buổi lễ

 Bà Phạm Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc QTSC chụp hình lưu niệm cùng với ông Huỳnh Quang Tiến, Giám đốc điều hành BTM Vietnam tại lễ kỷ niệm

Bà Phạm Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc QTSC (thứ 2 từ phải qua) chụp hình lưu niệm
cùng với ông Huỳnh Quang Tiến, Giám đốc điều hành BTM Vietnam tại lễ kỷ niệm

 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC