BTM Global và Oracle Netsuite khởi động chiến dịch “Đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện Chuyển đổi số với Oracle Netsuite ERP”

Nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc đánh giá các lợi ích mà hệ thống ERP có thể mang lại, BTM Global Việt Nam phối hợp cùng Oracle Việt Nam triển khai hoạt động tư vấn và DEMO miễn phí hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp Oracle Netsuite.              

Tham gia hoạt động lần này, Doanh nghiệp sẽ làm việc trực tiếp cùng các chuyên gia của BTM Global nhằm tìm ra các cơ hội ứng dụng công nghệ giúp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ đó, hai bên cùng nhau phân tích và xác lập các lộ trình Chuyển đổi số phù hợp.

Chuyển đổi số là xu hướng mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19

Với sự ảnh hưởng mạnh mẽ của đại dịch Covid-19 lên thị trường và hoạt động doanh nghiệp, Chuyển đổi số trong giai đoạn này được xem như là “chìa khóa” để doanh nghiệp có thể thích nghi với những thay đổi của thị trường cũng như xu hướng trong tương lai.

“Trong giai đoạn đại dịch Covid-19 chưa được kiểm soát triệt để, nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp để thay đổi các vận hành cũng như đáp ứng những thay đổi của thị trường hiện đang tăng cao trong năm 2021. Nhưng nhiều doanh nghiệp mà BTM đang tiếp xúc và làm việc vẫn đang lúng túng về việc lựa chọn giải pháp cũng và chưa hiểu rõ về các bước tiếp cận để chuyển đổi số một cách hiệu quả nhất.” Anh Huỳnh Quang Tiến, Giám đốc điều hành BTM Global Việt Nam chia sẻ.

Đa dạng cách thức tiếp cận và chuyển đổi phù hợp cho từng mô hình doanh nghiệp

Ứng dụng công nghệ trong bộ máy vận hành được xem là một trong những yếu tố tiên quyết để nâng cao năng lực cạnh tranh của một doanh nghiệp trong bất cứ lĩnh vực nào. Và chuyển đổi số đã và đang tạo ra nhiều lợi ích rõ rệt cho các doanh nghiệp như: Quản lý tổng thể doanh nghiệp hiệu quả, tăng vị trí cạnh tranh, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, tăng năng suất nhân viên.

Tuy nhiên, việc ứng dụng các mô hình công nghệ và cách thức triển khai là nền tảng cho quá trình chuyển đổi số, nó đòi hỏi sự linh hoạt chứ không được cố định một cách cứng nhắc. Sự chuyển đổi cần có một kế hoạch cụ thể theo thời gian và theo một mức độ nào đó để không làm gián đoạn hoạt động của doanh nghiệp đồng thời đạt được hiệu quả chuyển đổi số thông minh và tiết kiệm thời gian, chi phí nhất.

Với các chuyên gia và chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai giải pháp Oracle NetSuite ERP trực tiếp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. BTM Global tin rằng chiến dịch này sẽ giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thông minh và tiết kiệm thời gian, chi phí nhất. 

BTM Global và Oracle Netsuite khởi động chiến dịch “Đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện Chuyển đổi số với Oracle Netsuite ERP”

  • Quý doanh nghiệp vui lòng đăng ký chương trình FREE DEMO giải pháp của BTM Global tại: https://bit.ly/3CQJtVm 
  • hoặc liên hệ Hotline: 0903206234
Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC