BTM Global Việt Nam – Đối tác triển khai Oracle NetSuite Cloud ERP xuất sắc nhất năm 2023

TP.HCM, ngày 24 tháng 07 năm 2023 – BTM Global Việt Nam (BTM) ghi dấu ấn đặc biệt tại thị trường Việt Nam khi được vinh danh là “Đối tác triển khai Oracle NetSuite xuất sắc nhất năm 2023” từ hãng Oracle. Thành công này phản ánh năng lực và thành quả của BTM trong việc cung cấp và triển khai giải pháp Oracle NetSuite ERP tại Việt Nam.

Đại diên Oracle Vietnam trao cúp cho BTM Global Việt Nam - Đối tác triển khai Oracle NetSuite xuất sắc nhất năm 2023.
Đại diên Oracle Vietnam trao cúp cho BTM Global Việt Nam – Đối tác triển khai Oracle NetSuite xuất sắc nhất năm 2023.

Với gần 20 khách hàng mới trong năm tài chính 2023, trong đó bao gồm các dự án triển khai Oracle NetSuite lần đầu cho Doanh nghiệp Việt cũng như triển khai mở rộng cho các Doanh nghiệp Đa quốc gia, BTM đã chứng minh được sự chuyên nghiệp trong triển khai, năng lực tư vấn và chất lượng dịch vụ vượt trội. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên môn cao của BTM đã luôn đồng hành cùng khách hàng, mang đến những giải pháp tối ưu nhằm tối đa hóa hiệu suất vận hành, gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Tập thể thành viên BTM Global Việt Nam
Tập thể thành viên BTM Global Việt Nam
 
Các đại diện đến từ Oracle NetSuite Vietnam và BTM Việt Nam
Các đại diện đến từ Oracle NetSuite Vietnam và BTM Việt Nam

Đại diện Oracle NetSuite, Ông Đậu Hoàng Quân đã đến thăm văn phòng BTM và trao cúp vinh danh, Ông gửi lời chúc mừng đến BTM, cũng như tôn vinh sự đóng góp vượt trội của BTM trong việc triển khai giải pháp Oracle NetSuite ERP tại thị trường Việt Nam. Danh hiệu này còn là kết quả của sự cam kết không ngừng đầu tư vào đội ngũ nhân sự chất lượng cao của BTM, đảm bảo sự đồng hành cùng doanh nghiệp Việt nhằm cùng nhau đạt được những thành công đáng tự hào.

Ông Huỳnh Quang Tiến, Giám đốc điều hành của BTM Global Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào về danh hiệu đã đạt được và hướng tới những thành công mới trong tương lai. Đây là thành quả của tinh thần đoàn kết, nỗ lực và tận tâm của toàn thể đội ngũ nhân viên BTM. Chúng tôi đã và đang hướng tới mục tiêu mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu, giúp họ vượt qua mọi thách thức kinh doanh, tối đa hóa hiệu quả vận hành và gia tăng sự cạnh tranh. Tôi hi vọng rằng, cùng nhau chúng ta sẽ viết tiếp những câu chuyện thành công trong năm 2024.”

BTM Global Việt Nam -1
Logo BTM Global, cúp và hoa

Về BTM Global Việt Nam 

BTM Global Việt Nam được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp Oracle NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.btmglobal.com

» Cùng tìm hiểu thêm về Oracle NetSuite ERP tại đây.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC