BTM Global Việt Nam tiếp đón 80 sinh viên Đại học FPT Cần Thơ đến thăm văn phòng làm việc

Trong bối cảnh của thế giới công nghệ thông tin đang phát triển với tốc độ chóng mặt, việc trang bị kiến thức và kỹ năng thực tế cho sinh viên – những nhân tố tương lai của ngành – trở nên vô cùng quan trọng. Nhận thức rõ điều này, QTSC phối hợp cùng BTM Global Việt Nam, vào chiều thứ năm ngày 28/3/2024, đã tổ chức tiếp đón 80 sinh viên từ Đại học FPT Cần Thơ đến thăm văn phòng làm việc tại Tầng 2, Tòa nhà Helios, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM.

BTM Global Việt Nam tiếp đón 80 sinh viên Đại học FPT Cần Thơ đến thăm văn phòng làm việc

Sự kiện này là một phần của chương trình “Đón đầu xu hướng – Vững bước tương lai” do Khu Công viên phần mềm Quang Trung – QTSC chủ trì.

Chuyến tham quan này không chỉ giúp sinh viên có thêm góc nhìn về ngành công nghệ thông tin mà còn là cơ hội để các bạn tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo. Qua đó, sinh viên có thể nhìn nhận được giá trị của việc học tập không ngừng nghỉ và ý thức được tầm quan trọng của việc tự trau dồi kỹ năng, nâng cao năng lực bản thân.

Anh Trần Minh Lý -Trưởng phòng Kỹ thuật tại BTM, đã đồng hành cùng sinh viên chuyến tham quan và là người hướng dẫn, chia sẻ nhiều thông tin quý báu về công ty, văn hóa doanh nghiệp và cách thức hoạt động của một tổ chức công nghệ thông tin hàng đầu. Qua đó, sinh viên đã được cung cấp cái nhìn trực quan và sâu sắc về môi trường làm việc, đồng thời nhận ra được những yêu cầu, tiêu chí tuyển dụng mà họ cần hướng tới trong tương lai.

BTM Global Việt Nam tiếp đón 80 sinh viên Đại học FPT Cần Thơ đến thăm văn phòng làm việc

BTM Global Việt Nam tiếp đón 80 sinh viên Đại học FPT Cần Thơ đến thăm văn phòng làm việc

Một trong những điểm nhấn của chuyến tham quan là việc sinh viên được khám phá không gian làm việc đầy sáng tạo và những trải nghiệm công việc độc đáo, hấp dẫn tại BTM. Điều này không chỉ giúp các bạn cảm thấy hứng thú và yêu thích ngành nghề mình đang theo đuổi mà còn truyền cảm hứng để các bạn không ngừng nỗ lực, phấn đấu trở thành những chuyên gia công nghệ thông tin trong tương lai.

Với BTM Global Việt Nam, sự kiện này là minh chứng cho sự cam kết của chúng tôi trong việc đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Chúng tôi tin rằng, với những trải nghiệm thu được, các bạn sinh viên Đại học FPT Cần Thơ sẽ tiếp tục bước đi vững chãi trên hành trình chinh phục đỉnh cao của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Một số hình ảnh của chuyến tham quan: 

  1. Tham quan không gian làm việc và khu vực giải trí của công ty:
Anh 6 min scaled Anh 8 min scaled Anh 9 min scaled

2. Buổi chia sẻ của anh Trần Minh Lý và những trao đổi trực tiếp với các bạn:

Anh 16 min scaled Anh 18 min scaled Anh 20 min scaled


Giới thiệu về BTM Global Việt Nam: 

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

BTM Global – chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Đăng ký trải nghiệm Oracle NetSuite Cloud ERP (Free Demo Tour)

» Chi tiết giải pháp Oracle NetSuite Cloud ERP

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC