BTM Global Việt Nam triển khai Giải pháp Thương Mại Điện Tử của Oracle NetSuite cho Citicom

Công ty cung cấp các sản phẩm thép công nghiệp và gia công các sản phẩm từ thép hàng đầu Việt Nam đặt niềm tin vào BTM Global cho dự án triển khai SuiteCommerce Advanced (SCA).

Vào ngày 03/03/2021, Công ty BTM Global Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp đồng triển khai hệ thống Thương Mại Điện Tử (TMĐT) của Oracle NetSuite có tên gọi là SuiteCommerce Advanced (SCA) cho Công ty Cổ phần Thương mại Citicom.

Ông Lê Phụng Thắng – TGĐ Citicom và Ông Huỳnh Quang Tiến – GĐ BTM Global Việt Nam

Ông Lê Phụng Thắng – TGĐ Citicom và Ông Huỳnh Quang Tiến – GĐ BTM Global Việt Nam

Giải pháp thương mại điện tử SCA của Oracle NetSuite sẽ giúp Citicom kết nối liền mạch các bước của hoạt động kinh doanh đa kênh trên một nền tảng Oracle NetSuite duy nhất từ sàn thương mại điện tử đến hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể NetSuite ERP bao gồm báo giá sản phẩm, quản lý đơn đặt hàng, hoạt động tiếp thị, kiểm tra hàng tồn kho, báo cáo tài chính và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

“Để đạt được mục tiêu trở thành nhà cung cấp thép hàng đầu tại Việt Nam mà công ty đã đề ra, ban lãnh đạo Citicom xác định việc chuyển đổi số bằng các hệ thống công nghệ là điều thiết yếu trong môi trường rất cạnh tranh ngày nay. Sau rất nhiều sự lựa chọn và cân nhắc nhiều hệ thống, Citicom chúng tôi lựa chọn hệ thống Oracle NetSuite là giải pháp thương mại điện tử để hỗ trợ doanh nghiệp kết nối và chăm sóc khách hàng” – Ông Lê Phụng Thắng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Citicom chia sẻ.

Ông Huỳnh Quang Tiến, Giám đốc điều hành của BTM Global Việt Nam cho biết: “BTM Global Vietnam tự hào khi trở thành đối tác triển khai giải pháp TMĐT của Oracle NetSuite cho Citicom. Với kinh nghiệm tư vấn và triển khai giải pháp TMĐT và quản lý doanh nghiệp của Oracle NetSuite trong nhiều năm, cùng với sự thấu hiểu các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam, chúng tôi tự tin là đơn vị tư vấn và triển khai giải pháp phù hợp nhất cho Citicom”.

Ban Lãnh đạo cùng các Thành viên của dự ánBan Lãnh đạo cùng các Thành viên của dự án

Về Citicom

Citicom là nhà cung cấp các sản phẩm thép công nghiệp và gia công các sản phẩm từ thép hàng đầu Việt Nam. Sau gần 20 năm, Citicom đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn công nghiệp lớn trong nước và ngoài nước ở nhiều ngành công nghiệp trọng yếu của đất nước: ngành kết cấu thép, ngành cơ khí chế tạo, ngành đóng tàu, thủy điện, nhiệt điện, năng lượng sạch…Và mục tiêu trở thành nhà cung cấp thép số 1 trong ngành cơ khí, chế tạo tại Việt Nam vào năm 2023.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.citicom.vn

Về BTM Global Vietnam

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

BTM Global chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống NetSuite ERP, CRM và TMĐT cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Oracle cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.btmglobal.com

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoặc demo:

Yêu cầu Demo các giải pháp của NetSuite tại đây

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC