BTM Global Việt Nam xây dựng thành công hệ thống Thương Mại Điện Tử cho Citicom trong 3 tháng

Vừa qua, Citicom - nhà cung cấp các sản phẩm thép công nghiệp và gia công các sản phẩm từ thép hàng đầu Việt Nam chính thức đưa vào vận hành hệ thống Thương Mại Điện Tử (TMĐT) trên nền tảng của Oracle NetSuite do công ty BTM Global Việt Nam triển khai.

Ông Lê Phụng Thắng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Citicom chia sẻ: “Dự án Thương mại Điện tử SCA đang giúp Citicom từng bước hoàn thành vai trò “cầu nối” của mình - trở thành một Nhà tư vấn giải pháp hoàn chỉnh - với mục tiêu đem đến cho khách hàng không chỉ hàng hóa - dịch vụ mà là một tập hợp các giá trị và lợi ích vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Chúng tôi rất vui khi giờ đây sản phẩm Thép có thể giao dịch trên Sàn thương mại điện tử. Ban lãnh đạo của Citicom tin rằng công nghệ hiện đại sẽ giúp khách hàng dễ dàng thao tác mua hàng và là chìa khóa để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. BTM Global Việt Nam đã giúp chúng tôi có được một giải pháp toàn diện hơn trong lĩnh vực kinh doanh của mình”.

Giải pháp thương mại điện tử của Oracle NetSuite sẽ giúp Citicom kết nối liền mạch các bước của hoạt động kinh doanh đa kênh trên một nền tảng Oracle NetSuite duy nhất từ sàn thương mại điện tử đến hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể NetSuite ERP bao gồm báo giá sản phẩm, quản lý đơn đặt hàng, hoạt động tiếp thị, kiểm tra hàng tồn kho, báo cáo tài chính và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Đáng chú ý, khách hàng của Citicom có thể nhận được báo giá sản phẩm nhanh chóng với chỉ vài cú “click” chuột trên sàn thương mại điện tử này.

Hình ảnh về dự án:

 

Ông Huỳnh Quang Tiến, Giám đốc điều hành Công ty BTM Global Việt Nam chia sẻ: “Đội ngũ dự án của BTM Global Việt Nam và Citicom đã làm việc không ngừng nghỉ, giải quyết lượng công việc dự án rất lớn trong thời gian ngắn để hoàn thành dự án theo mục tiêu đặt ra. Một kế hoạch rõ ràng và sự phối hợp nhịp nhàng giữa tất cả các bên là điều cần thiết để đạt được các mục tiêu chiến lược. Chúng tôi rất vui khi đồng hành với Citicom trong các dự án hiện tại và trong cả tương lai.”

 Ban Lãnh đạo cùng các Thành viên của dự án

Ban Lãnh đạo cùng các Thành viên của dự án

Về Citicom

Citicom là nhà cung cấp các sản phẩm thép công nghiệp và gia công các sản phẩm từ thép hàng đầu Việt Nam. Sau gần 20 năm, Citicom đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn công nghiệp lớn trong nước và ngoài nước ở nhiều ngành công nghiệp trọng yếu của đất nước: ngành kết cấu thép, ngành cơ khí chế tạo, ngành đóng tàu, thủy điện, nhiệt điện, năng lượng sạch…Và mục tiêu trở thành nhà cung cấp thép số 1 trong ngành cơ khí, chế tạo tại Việt Nam vào năm 2023.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.citicom.vn 

Về BTM Global Vietnam

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

BTM Global chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống NetSuite ERP, CRM và TMĐT cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Oracle cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

 Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.btmglobal.com 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC