Cardinal Global Logistics chính thức đưa vào vận hành giải pháp ERP trên nền tảng đám mây Oracle NetSuite tại Việt Nam

BTM Global Việt Nam tự hào chia sẻ thành công của dự án bản địa hóa tài chính kế toán và tích hợp hóa đơn điện tử trên nền tảng Oracle NetSuite Cloud ERP cho khách hàng Cardinal Global Logistics. Cụ thể, ngày 30/6/2023 hai bên đã hoàn tất nghiệm thu và chính thức đưa vào vận hành gói giải pháp.

Gói tài chính kế toán Oracle NetSuite sẽ giúp Cardinal chuẩn chỉnh quy trình hoạt động kinh doanh của mình tại Việt Nam, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiết giảm chi phí. Tất cả quy trình được quản lý trên một hệ thống dữ liệu duy nhất hứa hẹn cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc của nhân viên, đảm bảo dữ liệu kinh doanh được hợp nhất với công ty mẹ một cách chuẩn xác, đồng thời phù hợp tiêu chuẩn kế toán tại Việt Nam.

Ông Phạm Hoàng Lạc, Trưởng phòng ERP công ty BTM Global Việt Nam chia sẻ: “thật vinh dự khi được là đối tác tin cậy của Cardinal trong việc triển khai giải pháp NetSuite ERP.  Đội ngũ dự án cả BTM Global Việt Nam và Cardinal đã ngồi cùng nhau thật kỹ lưỡng để phân tích nghiệp vụ đặc thù trong ngành logistics, giúp việc tích hợp diễn ra suôn sẻ, và đảm bảo tuân thủ quy định nhà nước theo Thông tư 200/2014/TT-BTC hướng dẫn về chế độ kế toán doanh nghiệp

Ngoài gói bản địa tài chính, Cardinal còn triển khai đồng thời gói tích hợp hóa đơn điện tử của BTM Global nhằm tự động hóa quy trình phát hành hóa đơn. Giải pháp này giúp tiết kiệm thời gian nhập chứng từ, tránh các sai sót khi nhập liệu thủ công, đây cũng là một phần trong định hướng và tầm nhìn vươn đến sự tự động hóa toàn diện trong vận hành và quản trị của Cardinal.

Chúc mừng Cardinal và BTM Global!

BTM Global - Cardinal Global Logistics chính thức đưa vào vận hành giải pháp ERP trên nền tảng đám mây Oracle NetSuite tại Việt Nam
BTM Global – Cardinal Global Logistics chính thức đưa vào vận hành giải pháp ERP trên nền tảng đám mây Oracle NetSuite tại Việt Nam

Về Cardinal

Cardinal Global Logistics –một trong những nhà cung ứng dịch vụ logictics toàn cầu có văn phòng chính đặt tại Vương Quốc Anh, đang phục vụ hơn 6000 khách hàng với mạng lưới hơn 500 sân bay và cảng. Cardinal đang cung cấp dịch vụ cho giải pháp chuỗi cung ứng công nghệ cao, hợp nhất, hậu cần theo hợp đồng, 3PL, giao vận toàn cầu và những giải pháp cung ứng được đặt theo yêu cầu khác. Tại Việt Nam, Cardinal có văn phòng tại cả Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn.

Về BTM Global Việt Nam 

BTM Global Việt Nam được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp Oracle NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.btmglobal.com

» Cùng tìm hiểu thêm về Oracle NetSuite ERP tại đây.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC