Câu chuyện thành công của LARION: Nền tảng học trực tuyến

LARION đã phát triển một nền tảng dựa trên web để cung cấp các ứng dụng học tập thích ứng, được cá nhân hóa có thể nâng cao điểm toán cho 90% người dùng.

Giới thiệu về khách hàng Q

Customer Q là một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Hoa Kỳ với tầm nhìn giúp 24 triệu sinh viên Mỹ thành thạo các môn học STEM, giúp họ đạt được các mục tiêu nghề nghiệp của mình. Đội ngũ sáng lập tại khách hàng Q có kinh nghiệm trong việc xây dựng và dẫn dắt các công ty khởi nghiệp thành công. Ban lãnh đạo của trường có hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm giáo dục khoa học và toán học đã đoạt giải thưởng cho học sinh, cũng như cung cấp thành công các giải pháp phần mềm phức tạp.

 Câu chuyện thành công của LARION: Nền tảng học trực tuyến

Thử thách

Các môn học STEM rất cần thiết cho khả năng thành công của học sinh trong các khóa học và nghề nghiệp liên quan đến công nghệ. Tuy nhiên, nhiều học sinh thấy chúng khá khó, đặc biệt là môn toán. Người ta ước tính rằng 70% sinh viên đại học cộng đồng sắp nhập học không đủ tiêu chuẩn để làm việc ở trình độ đại học và phải tham gia các khóa học phát triển. Học sinh phải vượt qua các khóa học này trước khi có thể tham gia các khóa học khác ở cấp đại học. Tuy nhiên, có một số khóa học khá tốn kém.

Giải pháp

LARION đã phát triển một nền tảng dựa trên web để cung cấp các chương trình của Khách hàng Q đến các trường học và sinh viên, đồng thời quản lý tất cả dữ liệu về trường học, sinh viên và kết quả.

Hệ thống bao gồm 3 thành phần: trang kiểm tra và thực hành dành cho sinh viên, Trang tổng quan quản trị dành cho trường học và Trang tổng quan về quản trị dành cho khách hàng Q.

Học sinh có trường học là khách hàng của Khách hàng Q có quyền truy cập vào các chương trình đó trực tuyến và tận hưởng toàn bộ lợi ích của công nghệ StepWise thích ứng, được cá nhân hóa.

  • Họ có thể thực hành làm các bài kiểm tra xếp lớp bằng một ứng dụng dựa trên web dễ sử dụng và thích ứng, trong đó họ nhận được phản hồi ngay lập tức sau mỗi bước.
  • Câu hỏi tiếp theo không cố định mà phụ thuộc vào cách họ làm câu hỏi trước.
  • Kết quả của sinh viên, bao gồm cả điểm số và đề xuất, được tính toán bằng các thuật toán nâng cao để phản ánh không chỉ số câu trả lời đúng mà họ nhận được mà còn cả cách họ thực hiện và tiến bộ. Tất cả những kết quả này đều có thể truy cập vào trường học của học sinh

Trường học có quyền truy cập và có thể theo dõi kết quả và sự tiến bộ của học sinh. Họ cũng có thể quản lý các bài kiểm tra thực hành cho học sinh của họ.

Nhân viên của Khách hàng Q có thể kiểm soát trường nào được đưa vào hệ thống cũng như quản lý dữ liệu kiểm tra của tất cả học sinh.

Kết quả

Các chương trình luyện thi toán của Customer Q đã giúp học sinh đạt điểm cao hơn và do đó giảm thời gian và tiền bạc cần thiết cho các khóa học phát triển hoặc thậm chí chuyển thẳng lên cấp độ sẵn sàng cho đại học mà không cần các khóa học phát triển.

  • 62% sinh viên đã nâng điểm của họ lên trên ngưỡng giới hạn, cho phép họ bỏ qua ít nhất một khóa học phát triển.
  • 42% học sinh đã sẵn sàng chuyển từ môn toán phát triển sang đại học, loại bỏ hoàn toàn nhu cầu về các môn học phụ đạo.
  • Trên 90% học sinh cải thiện điểm, trung bình tăng 10 điểm.
  • Hơn 50% trong số những sinh viên này đã nâng điểm của họ lên trên ngưỡng giới hạn, do đó làm giảm hoặc loại bỏ nhu cầu học phụ đạo.
  • Hơn nữa, gần 25% sinh viên sử dụng nền tảng này đã đạt được điểm Sẵn sàng cho Đại học, so với 16% những người không đạt.

Khi mới thành lập, Khách hàng Q đã nhận được một số giải thưởng và sự công nhận, chẳng hạn như "Công ty CNTT & Web triển vọng nhất" của Rice Alliance về Công nghệ và Doanh nhân, "Xếp hạng Bạch kim" trong Tác động Xã hội của GIIRS Ratings, "Khởi đầu triển vọng nhất” của Book Expo America 2015, “Top 50 công ty khởi nghiệp của Austin đáng xem nhất trong năm 2015”.

Nhận xét của khách hàng Q

“LARION đã hoàn thành xuất sắc dự án của chúng tôi và tiếp tục cung cấp cho chúng tôi dịch vụ khách hàng tuyệt vời.” Giám đốc quản lý chương trình.

Liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: (+84.28) 37 155 742
  • Email: info@larion.com 
  • Website: https://larion.com 
Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC