Chiến thắng kép của Swiss Post Solutions Việt Nam tại Giải thưởng Stevie Awards toàn cầu

[Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam] –Tháng 10, 2019– Swiss Post Solutions Việt Nam vừa xuất sắc giành chiến thắng kép tại hai giải thưởng trong chuỗi giải thưởng Stevie Awards 2019 được tổ chức bởi tổ chức American Business Awards® (tổ chức Giải Thưởng Kinh Doanh Hoa Kỳ): một chiến thắng trong khuôn khổ giải thưởng International Business Awards (IBA – Kinh Doanh Quốc Tế) lần thứ 16, và một chiến thắng trong khuôn khổ giải thưởng Stevie Awards For Great Employers (SAGE - Giải Thưởng Dành Cho Nhà Tuyển Dụng) lần thứ 4.

Cả hai giải thưởng IBA và SAGE đều là những giải thưởng danh giá có sức ảnh hưởng trên toàn cầu trong giới kinh doanh. Tất cả các cá nhân và các tổ chức trên toàn cầu – dù là doanh nghiệp tư nhân hay nhà nước, hoạt động vì lợi nhuận hay phi lợi nhuận, lớn hay nhỏ đều – đều có thể tham gia tranh giải. Năm nay, IBA nhận hơn 4,000 hồ sơ tham gia tranh giải trong khi con số này của SAGE là hơn 600 hồ sơ gửi về từ các cá nhân và doanh nghiệp ở khắp nơi trên thế giới. Vượt qua nhiều tên tuổi lớn, Swiss Post Solutions Vietnam đã giành giải Bạc cho hạng mục “Doanh nghiệp của năm” ở giải thưởng IBA và một giải Bạc nữa cho hạng mục “Nhà tuyển dụng của năm” ở giải thưởng SAGE.

Trong tiếng Hy Lạp, “Stevies” có nghĩa là “vương miện”, và các giải thưởng đã diễn ra tại hai khách sạn sang trọng: SAGE vào ngày 20 tháng 9 vừa qua tại khách sạn Marriott Marquis, thành phố New York, Hoa Kỳ và IBA vào ngày 19th tháng 10 tại khách sạn ANDAZ Hotel am Belvedere, thủ đô Viên của Áo.

Chiến thắng kép của Swiss Post Solutions Việt Nam tại Giải thưởng Stevie Awards toàn cầu

Trong suốt 15 năm thành lập và hoạt động, Swiss Post Solutions Việt Nam (SPS Việt Nam) ngày càng chứng minh vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực BPO và cung cấp môi trường làm việc hoàn hảo cho nhân viên cả trong nước lẫn quốc tế. Mỗi năm xử lý đến 380 triệu dữ liệu với tỷ lệ chất lượng luôn đạt mức cam kết 98%, Swiss Post Solutions Vietnam được coi là trung tâm vận hành cốt lõi của tập đoàn SPS. Kể từ khi thành lập, SPS Việt Nam liên tục duy trì cam kết chất lượng, tăng cường gắn kết nhân viên, và không ngừng đóng góp vào sự phát triển xã hội ở tại địa phương hoạt động. Trong năm 2018, công ty không những đạt tăng trưởng đến 17% với sự hài lòng của khách hàng lên tới 100% (hài lòng và khá hài lòng), công ty còn thành công trong việc mở rộng các dự án, tuyển dụng thêm nhân lực từ 1,200 nhân viên lên tới 1,500 nhân viên; đồng thời, còn duy trì sự gắn kết nhân viên ở mức cao, đạt 91 điểm trong cuộc khảo sát ý kiến nhân viên. Tính đến nay, công ty đã triển khai hàng loạt các chương trình và chính sách như: HR Onboarding, Talent Development, Continuous Improvement, Happy Hour và các hoạt động xã hội khác nhằm xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, tạo cảm giác thoải mái, tinh thần gắn kết và cơ hội phát triển bản thân tại nơi làm việc cho toàn thể nhân viên. Ban Quản Lý SPS đã không ngừng cải thiện các chế độ phúc lợi nhằm giảm bớt gánh nặng cho nhân viên. Thông qua các biện pháp tiếp cận toàn diện nhằm thúc đẩy việc phát triển kinh doanh và cải thiện điều kiện làm việc, SPS Việt Nam đã liên tục gặt hái được nhiều thành công và chứng minh được khẩu hiệu của  công ty: Chất lượng Thụy Sĩ – Sản xuất tại Việt Nam!

Về Swiss Post Solutions Việt Nam

Swiss Post Solutions Việt Nam được thành lập năm 2004 tại Khu Công Nghệ Thông Tin lớn nhất TP. HCM, Công Viên Phần Mềm Quang Trung với trụ sở chính tại Tp. Hồ Chí Minh và một chi nhánh tại Cần Thơ. Hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp giải pháp BPO, Xử Lý Tài Liệu và Nhập Liệu, SPS Việt Nam phục vụ hơn 60 khách hàng trên khắp thế giới.

Hiện nay, SPS Việt Nam là một trong 50 công ty CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Từ năm 2018, SPS Việt Nam trở thành Trung tâm quản lý chiến lược CNTT toàn cầu của Tập đoàn SPS. Đồng thời, với hơn 1.500 nhân viên, SPS tự hào là nhà tuyển dụng hàng đầu trong việc tạo môi trường làm việc, xây dựng đội ngũ gắn kết và đa dạng.

Về Giải Thưởng Stevie

Giải thưởng Stevie gồm 8 đề mục: Giải thưởng Stevie châu Á-Thái Bình Dương, Giải thưởng Stevie của Đức, Giải thưởng kinh doanh Mỹ®, Giải thưởng kinh doanh quốc tế®, Giải thưởng Stevie cho Nhà tuyển dụng vĩ đại, Giải thưởng Stevie dành cho phụ nữ trong kinh doanh, Giải thưởng Stevie cho Bán hàng & amp; Dịch vụ khách hàng và Giải thưởng Stevie Trung Đông mới. Hằng năm, giải thưởng Stevie nhận được hơn 12.000 đề cử từ các công ty ở hơn 70 quốc gia.

Tìm hiểu thêm về Giải thưởng Stevie tại http://www.StevieAwards.com 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC