Chúc mừng GCS, SPS và MISA đạt Danh hiệu Sao Khuê 2019

Tối 19/04/2019, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã trao Danh hiệu Sao Khuê 2019 cho 94 sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc trong đó có các sản phẩm giải pháp của công ty MISA, công ty SPS, công ty GCS tại nhà hát Tuổi Trẻ, Hà Nội.

Được tổ chức lần đầu năm 2003 dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Sao Khuê đã trở thành danh hiệu uy tín nhất của ngành CNTT Việt Nam, được cộng đồng doanh nghiệp và thị trường CNTT Việt Nam tin dùng và đánh giá cao. Trong 15 năm qua, Chương trình Danh hiệu Sao Khuê đã trao cho 747 lượt sản phẩm, dịch vụ và giải pháp xuất sắc của Việt Nam, góp phần định hướng thị trường và người sử dụng; là kênh quảng bá truyền thông, kết nối hợp tác hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Năm 2019, Danh hiệu Sao Khuê đã nhận được 134 đề cử từ 96 doanh nghiệp. Qua 2 vòng Sơ tuyển và Thuyết trình trực tiếp, Hội đồng Chung tuyển đã quyết định công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2019 cho 94 sản phẩm, dịch vụ CNTT tiêu biểu, đồng thời lựa chọn ra 10 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất xét trên các tiêu chí như: hiệu quả kinh tế xã hội, uy tín thương hiệu, doanh thu, thị phần, công nghệ sáng tạo, đột phá,.. để trao Danh hiệu Top 10 Sao Khuê 2019.

 Công ty Global CyberSoft đạt danh hiệu dịch vụ gia công CNTT hàng đầu Việt Nam

Công ty Global CyberSoft đạt danh hiệu dịch vụ gia công CNTT hàng đầu Việt Nam

 Công ty SPS với danh hiệu Nền tảng web tích hợp xử lý dữ liệu và Dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp (BPO) Công ty SPS với danh hiệu Nền tảng web tích hợp xử lý dữ liệu và Dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp (BPO)

Công ty SPS với danh hiệu Nền tảng web tích hợp xử lý dữ liệu và Dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp (BPO)

MISA đạt 04 danh hiệu Sao Khuê 2019  MISA đạt 04 danh hiệu Sao Khuê 2019

 MISA đạt 04 danh hiệu Sao Khuê 2019 MISA đạt 04 danh hiệu Sao Khuê 2019

MISA đạt 04 danh hiệu Sao Khuê 2019

Trong các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt Sao Khuê 2019, MISA là một trong những đơn vị tiêu biểu khi cùng lúc đạt tới 4 danh hiệu Sao Khuê 2019. Trong đó phần mềm kế toán MISA SME.NET 2019 lọt Top 10 Sao Khuê 2019. Bên cạnh đó, MISA còn đạt thêm 3 danh hiệu trong hạng mục Các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0 với rất nhiều ứng dụng “đầu tiên”: Phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn tiên phong ứng dụng công nghệ Blockchain giúp gia tăng độ an toàn, bảo mật cho hóa đơn; Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN với Giám đốc tài chính số và Giám đốc nhân sự số đầu tiên giúp báo cáo tình hình tài chính, nhân sự của doanh nghiệp một cách tức thời; Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN với Nhân viên order, robot lễ tân đầu tiên tại Việt Nam.

Nguồn theo TCBC của VINASA và tổng hợp tin từ MISA

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC