Chương trình “Tặng máy tính – Chắp cánh tương lai”

Ngày 24/7/2020, Quỹ khuyến học QTSC phối hợp với HCA tổ chức chương trình “Tặng máy tính – Chắp cánh tương lai” tại các địa phương khó khăn của tỉnh Bến Tre: Trung tâm Khởi nghiệp Sáng tạo - Mekong Innovation Hub; trường tiểu học Tân Thanh, xã Tân Thanh, huyện Giồng Trôm; trường tiểu học Bùi Sỹ Hùng, xã Bình Thới, huyện Bình Đại.

Từ năm 2016, Quỹ khuyến học QTSC đã kêu gọi và tiếp nhận đóng góp máy tính cũ đã qua sử dụng của các doanh nghiệp đang hoạt động trong và ngoài Công viên phần mềm Quang Trung. Sau đó, tiến hành sửa chữa, nâng cấp và tổ chức trao tặng, lắp đặt cho các em học sinh, các trường học, các địa phương khó khăn, vùng sâu vùng xa tại các tỉnh thành trên cả nước. Chương trình mong muốn trở thành cầu nối tri thức, kết nối tấm lòng của các cá nhân, doanh nghiệp với những niềm đam mê tin học trên tinh thần thiện nguyện, chia sẻ và chung sức.

 Hình 1: Đại diện Quỹ khuyến học QTSC và HCA tặng máy tính tại Bến Tre

Hình 1: Đại diện Quỹ khuyến học QTSC và HCA tặng máy tính tại Bến Tre

Tại Bến Tre, chương trình đã tặng tổng cộng 40 máy tính để bàn và laptop, nâng tổng số các máy tính được Quỹ khuyến học QTSC tặng lên hơn 200 chiếc. Đợt đóng góp này, QTSC trân trọng cảm ơn các đơn vị đã đồng hành, quyên góp máy tính: công ty Hitachi Vantara Việt Nam, TMA, Sao Bắc Đẩu, Nash Tech, CMC TSSG, IGT và ngân hàng Shinhan Bank.

Quỹ khuyến học QTSC vẫn đang tiếp tục tiếp nhận những đóng góp của các doanh nghiệp như các thiết bị máy tính cũ và mới, tiền mặt, tài trợ học bổng, khóa đào tạo để Quỹ tiếp tục những hoạt động mang ý nghĩa đối với cộng đồng.

 Hình 2: Các kỹ sư của QTSC đang lắp đặt các máy tính tại trường tiểu học Tân Thanh, xã Tân Thanh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre

Hình 2: Các kỹ sư của QTSC đang lắp đặt các máy tính tại trường tiểu học Tân Thanh, xã Tân Thanh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre

---

Mọi đóng góp cho Quỹ khuyến học QTSC, vui lòng liên hệ:

Ban chấp hành Công đoàn QTSC, Tầng M, QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12.

Email: qtsc@qtsc.com.vn   

Điện thoại: (84-28) 3715 8888

Website: www.qtsc.com.vn   

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC