Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Úc (Austrade) làm việc tại QTSC

Chiều ngày 05/11/2018, đại diện Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Úc (Austrade) đã có buổi gặp gỡ và làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC).

Tại buổi làm việc, sau khi lắng nghe bài giới thiệu tóm lược về những cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của QTSC, bà Trần Phương Nhung, Giám đốc Phát triển thương mại Austrade đã nêu khá nhiều câu hỏi thảo luận và trao đổi. Bà Nhung cũng cho biết mục đích lần này đến thăm và làm việc với QTSC nhằm tìm hiểu rõ hơn về mô hình hoạt động, định hướng phát triển, các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là định hướng phát triển và kế hoạch sắp tới của QTSC cũng như các doanh nghiệp nội khu đối với thị trường Úc.

 austrade-lam-viec-tai-qtsc

Đại diện Austrade làm việc tại QTSC

Bà Phạm Thị Kim Phượng, Phó Giám đốc QTSC đã giới thiệu và chia sẻ thêm những thông tin về các chính sách ưu đãi và hoạt động nổi bật của QTSC liên quan đến dịch vụ một cửa hỗ trợ các thủ tục hành chính cho các doanh nghiệp nội khu, ưu đãi thuế, chuỗi QTSC, khu nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới QTSC R&D Labs, vườn ươm doanh nghiệp QTSC Incubator,…  Đồng thời bà Phượng cũng chia sẻ về định hướng phát triển của QTSC trở thành một đô thị thông minh thông qua ứng dụng các giải pháp công nghệ trong công tác quản lý điều hành.

Austrade mong muốn hợp tác nhiều hơn với QTSC nhằm nắm bắt được các thông tin mới nhất về ngành CNTT Việt Nam, trở thành cầu nối cho các doanh nghiệp tại Úc muốn tìm cơ hội hợp tác, đầu tư tại Việt Nam, cũng như ngược lại giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam cho phía Úc khi họ có nhu cầu. Ngoài ra, Austrade cũng hy vọng QTSC có thể đại diện mời các doanh nghiệp nội khu cùng tham gia các chuyến xúc tiến thương mại tại Úc khi có những chương trình phù hợp.

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC