Công ty 2ClickSolutions với Giải pháp ngăn chặn và dự đoán sự lây nhiễm trong cộng đồng

Giải pháp ngăn chặn và dự đoán sự lây nhiễm trong cộng đồng – SafeT cho phép theo dõi tình trạng nhiễm bệnh an toàn mà không để lộ danh tính, nơi người dân có thể chủ động kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình. Các cơ quan chức năng có thể cân nhắc quyết định dựa trên dữ liệu tin cây để bảo vệ sức khỏe cộng đồng hiệu quả và ít tổn kém hơn.

Cách thức hoạt động:

  • Tín hiệu Bluetooth phát hiện khoảng cách gần và đo lường mật độ tụ tập một cách ẩn danh. Thông tin vị trí GPS cũng được lưu trữ ẩn danh
  • Với một khu vực đông đúc bị phát hiện có nguy cơ lây nhiễm, nó sẽ được đánh dấu là “khu vực có nguy cơ”
  • Người dân sẽ được SafeT thông báo về tình hình nếu như họ đã đi qua một “khu vực có nguy cơ” trong vòng 28 ngày gần nhất
  • Các cơ quan chức năng có thể xác định, quản lý những khu vực đông đúc và khu vực có nguy cơ, khai thác dữ liệu để ra quyết định chính xác để giảm thiểu lây nhiễm một cách hiệu quả và ít tốn kém.

Bên cạnh đó, người dân có thể kiểm tra khả năng bị lây nhiễm của mình bằng cách để ứng dụng phân tích nơi họ từng đi qua với dữ liệu về những khu vực tiềm tàng.

Công ty 2ClickSolutions với Giải pháp ngăn chặn và dự đoán sự lây nhiễm trong cộng đồng

Khác biệt của SafeT – Đối với người dùng:

  • SafeT không yêu cầu đăng ký, để lại thông tin cá nhân khi tải và cài đặt ứng dụng trên thiết bị
  • Mỗi 30s – 60s, SafeT sẽ ghi lại địa điểm của thiết bị. Tuy nhiên, ID định danh thiết bị sẽ không cố định. Với mỗi lần ghi, thiết bị sẽ được gán một ID mới hoàn toàn.
  • Dữ liệu ghi chép của SafeT được lưu 100% trên thiết bị và sẽ không thể được truy cập bởi bất cứ bên nào khác (trừ khi có sự đồng thuận của chủ thiết bị)

Khác biệt của SafeT – với cơ quan chức năng: SafeT giúp quản lý ca nhiễm cũng như các vùng nguy cơ trực quan, dễ sử dụng và cung cấp chức năng, tuỳ chỉnh báo cáo với chính quyền về khu vực tập trung đông người (với điều kiện những người này có cài đặt SafeT)

Người dùng có thể download ứng dụng ở đâu?

Thông tin liên hệ:

Công ty 2ClickSolutions

Địa chỉ: Tòa nhà SBI, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM

Điện thoại: (84-28) 6680.0087

Website: www.2clicksolutions.com   

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC