Công ty Cổ phần Thực phẩm Sundo Foods chọn BTM Global làm đối tác Triển khai hệ thống NetSuite ERP

Công ty cổ phần thực phẩm Sundo Foods là khách hàng NetSuite đầu tiên tại Việt Nam của BTM Global và là công ty đầu tiên sử dụng gói/sản phẩm việt hóa do công ty BTM Global thực hiện.

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam (29/10/2018) – BTM Global, là nhà cung cấp hàng đầu về các dịch vụ tích hợp và phát triển hệ thống, thông báo rằng Sundo Foods đã chọn BTM Global để triển khai phần mềm NetSuite ERP. Sundo Foods, công ty có trụ sở chính ở Việt Nam là nhà sản xuất và bán lẻ các loại bánh ngọt và các loại thức uống cao cấp, đồng thời là nhà cung cấp uy tín chuyên nghiệp cho chuỗi hệ thống Cửa hàng tiện lợi (CVS) cũng như hệ thống các Thương hiệu chuỗi cà phê nổi tiếng trên thị trường. Đây là khách hàng NetSuite đầu tiên tại Việt Nam sử dụng gói/sản phẩm việt hóa độc quyền NetSuite ERP của BTM Global.   

BTM Global sẽ đóng vai trò chủ đạo trong việc triển khai NetSuite ERP, tích hợp hệ thống này vào hệ thống hiện hành của Sundo Foods, chạy thử nghiệm hệ thống và đào tạo người dùng. Sau khi ứng dụng Netsuite được đưa vào sử dụng, Sundo Foods sẽ nâng cao hiệu quả quản lý và vận hành từng bộ phận trong quy trình tổng thể toàn công ty bao gồm mua hàng, phát triển sản phẩm, quản lý sản xuất, quản lý nhân sự và kinh doanh. Với các báo cáo thông minh có sẵn trong NetSuite ERP và các báo cáo được phát triển bởi BTM Global, Sundo Foods sẽ dễ dàng quản lý các chỉ số hoạt động quan trọng để đưa ra các quyết định kịp thời và hữu hiệu. Ngoài ra, gói việt hóa của BTM Global mà Sundo Foods sử dụng sẽ được điều chỉnh để phù hợp với các yêu cầu của hệ thống tài chính và kế toán của Việt Nam.

btm global   btm global

btm global

"Chúng tôi chọn BTM Global vì sự am hiểu sâu sắc về ERP của NetSuite và bề dày kinh nghiệm triển khai các dự án thành công", ông Đỗ Thanh Hòa, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, Sundo Foods cho biết. “Nhóm BTM xem xét toàn bộ mô hình kinh doanh và mục tiêu công ty của chúng tôi, họ có cái nhìn rất toàn diện về dự án. Chúng tôi đánh giá cao phương pháp tiếp cận này và mong muốn đẩy mạnh hiệu quả trong việc vận hành quy trình của chúng tôi.”

Ông Huỳnh Quang Tiến, Giám đốc chi nhánh của BTM Global tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui được làm việc với một công ty hàng đầu trong ngành như Sundo Foods và mở rộng khả năng tiếp cận các dịch vụ NetSuite của chúng tôi tới Việt Nam”. "Nhân viên của chúng tôi tại Việt Nam và Hoa Kỳ phối hợp ăn ý trong công việc nhằm mang đến phong cách làm việc chuyên nghiệp, tư duy chủ động và giải quyết vấn đề sáng tạo ở bất cứ nơi đâu trên thế giới."

Giới thiệu về Sundo Foods

Sundo Foods là nhà sản xuất và bán lẻ bánh ngọt, thực phẩm đồ uống cao cấp tại Việt Nam. Là đối tác chiến lược của các hệ thống Chuỗi CVS  cũng như chuỗi Thương hiệu Cà phê uy tín trên thị trường. Với Sứ Mệnh “ Gửi Trọn Yêu Thương” đội ngũ gồm hơn 250 nhân viên Sundo Foods luôn mang đến các sản phẩm Chất Lượng và Thơm Ngon nhất cùng Dịch vụ cao cấp cho Quý Khách hàng thông qua các dòng bánh, các sản phẩm Quà Tặng và Thức uống phong phú phần nào được biết đến rộng rãi qua Thương Hiệu bánh tươi Savouré.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://sundofoods.com/vn/gioi-thieu-c1 

Giới thiệu về BTM Global

BTM Global Consulting, LLC (“BTM Global”) cung cấp dịch vụ tích hợp và phát triển hệ thống quản lý bán lẻ cho các khách hàng từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ tên tuổi trên thế giới. Ngoài ra, chúng tôi cũng tư vấn và triển khai hệ thống ERP và CRM trên nền tảng điện toán đám mây cho nhiều doanh nghiệp trên thế giới. Thông qua quá trình hỗ trợ, triển khai, phát triển và hoạch định chiến lược, chúng tôi có được cái nhìn tổng thể về các nhu cầu lâu dài của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thành công và phát triển. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người giàu kinh nghiệm trong việc giải quyết vấn đề, luôn nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ chuyên môn để tìm ra giải pháp tối ưu nhất.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.btmglobal.com 

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Mai Thị Mỹ Khanh

(028) 5437.1104

khanh.mai@btmglobal.com   

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC