Công ty Hương Việt phát triển phần mềm chấm thi Mark.test

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Việt (Huong Viet Group) được thành lập từ năm 2008. Trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hương Việt đã trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm hỗ trợ đào tạo, kinh doanh khóa học và số hóa tài liệu tại Việt Nam. Các phần mềm như: Avina, Intest, Lantest, Marktest… đã được triển khai đến gần 20.000 đơn vị trường học, chiếm gần 60% thị phần phần mềm chuyên môn cho khối giáo dục phổ thông.

Đặc biệt, phần mềm chấm thi Mark.test là hệ thống chấm thi tự động được phát triển với mục đích tiết kiệm thời gian chấm thi, đảm bảo kết quả chấm thi công bằng và chính xác. Phần mềm Mark.test được thiết kế để chấm được tất cả những bài thi do nhiều phần mềm trộn đề khác nhau tạo ra như: chấm trực tiếp từ máy scan và chấm thi từ file ảnh. Phần mềm còn giúp thống kê chính xác, tra cứu nhanh khi có phúc khảo, khiếu nại. Đặc biệt, cách sử dụng phần mềm rất đơn giản, dễ dàng cho người sử dụng.

Với khởi đầu là sản phẩm phần mềm đóng gói dành cho ngành giáo dục, đến nay công ty đã có 3 gói giải pháp lớn, hơn 10 sản phẩm phần mềm và 2 hệ thống chủ đạo hỗ trợ giáo dục, phục vụ các cơ quan , doanh nghiệp, tổ chức nhà trường: Phần mềm hệ thống cơ quan điện tử, Phần mềm liên thông dữ liệu giáo dục, phần mềm trợ giúp giáo viên Trí Việt (Phần mềm soạn giảng, Phần mềm ra đề thi, Phần mềm soạn bài giảng phục vụ công tác học trực tuyến...); Phần mềm quản lý lý phổ cập giáo dục, Phần mềm ứng dụng GIS trong quản lý tình hình dịch bệnh cho ngành y tế.

Một số phần mềm Hương Việt đang phát triển 

Một số phần mềm Hương Việt đang phát triển

Thông tin liên hệ: Văn phòng Hương Việt miền Nam

Tầng 8, tòa nhà QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3715.4426

Email: hcm.cskh@huongvietgroup.com 

Website: www.huongvietgroup.com 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC