Đại diện ngân hàng Chikuho Bank, Nhật Bản thăm và làm việc tại QTSC

Chiều 05/07/2018, đại diện ngân hàng Chikuho Bank, Nhật Bản đã đến thăm và làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Dẫn đầu đoàn là ông Seiichiro Sato – Chủ tịch, ông Norihide Matsunobu – Giám đốc điều hành ngân hàng Chikuho, Nhật Bản. Ông Seiichiro Sato cũng rất quan tâm đến vấn đề thanh toán bằng mã QR code và mong muốn tìm đối tác triển khai dịch vụ này tại Việt Nam. Bên cạnh đó, phía ngân hàng cũng muốn khảo sát thị trường Việt Nam và có ý định mở 1 công ty con để hỗ trợ khách hàng và làm cầu nối cho doanh nghiệp Nhật-Việt.

 chu-tich-va-giam-doc-dieu-hanh-ngan-hang-Chikuho-tai-qtsc

Ông Seiichiro Sato (bên phải) – Chủ tịch, ông Norihide Matsunobu (bên trái) – Giám đốc điều hành ngân hàng Chikuho,
Nhật Bản tại buổi làm việc

Đón tiếp đoàn là ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC, ông Long và đại diện QTSC đã giới thiệu về hoạt động của QTSC và những lĩnh vực QTSC đang kêu gọi hợp tác tại QTSC. Trong suốt 17 năm hình thành và phát triển, QTSC đã thu hút được 157 công ty trong và ngoài nước, các công ty Nhật Bản chiếm 11% trong đó có những thương hiệu lớn như KDDI, Hitachi Consulting,… QTSC luôn thu hút các doanh nghiệp bằng các chương trình tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước; thông qua các tổ chức xúc tiến thương mại của Việt Nam tại nước ngoài và của nước ngoài tại Việt Nam; thông qua các hoạt động marketing của công ty và mới đây nhất, QTSC đã đặt văn phòng giao dịch tại Silicon Valley, Hoa Kỳ nhằm thu hút thêm các nhà đầu tư Hoa Kỳ đến Việt Nam.

 giam-doc-qtsc-tang-qua-luu-niem-cho-dai-dien-ngan-hang-Chikuho

Ông Lâm Nguyễn Hải Long (bìa trái) – Giám đốc QTSC tặng quà lưu niệm cho đại diện ngân hàng Chikuho, Nhật Bản

Kết thúc chương trình, ông Long đã tặng quà lưu niệm cám ơn đại diện ngân hàng Chikuho đã đến Việt Nam đồng thời hỗ trợ cho chuyến xúc tiến thương mại Nhật Bản sắp tới của đoàn doanh nghiệp CNTT Việt Nam, do QTSC và Liên minh VNITO phối hợp tổ chức từ ngày 26/8 – 2/9/2018. Ông Long hi vọng sẽ được gặp gỡ và làm việc với đại diện ngân hàng Chikuho tại Nhật Bản trong chuyến xúc tiến này.

doan-chup-hinh-luu-niem-tai-nha-3-qtsc. 

Đoàn chụp hình lưu niệm tại nhà 3, QTSC

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC