Đại học Islam Sultan Sharif Ali (Brunei) thăm và làm việc tại QTSC

Sáng ngày 23/12/2019, đại diện giảng viên và các sinh viên trường Đại học Islam Sultan Sharif Ali (Brunei) đã đến tham quan và làm việc tại QTSC và Vườn ươm Doanh nghiệp Phần mềm Quang Trung (QTi).

Mở đầu chương trình, Tiến sĩ Abd Nasir bin Haji Abd Rani, Trưởng khoa Kinh tế và Tài chính Hồi giáo, Đại học Hồi giáo Sultan Sharif Ali cho biết: đoàn công tác đến Việt Nam từ 22-29/12/2019, thăm QTSC ngay sau khi đến Việt Nam đoàn mong muốn tìm hiểu mô hình hoạt động tại đây và đặc biệt được giao lưu có thêm nhiều kiến thức thực tế, kinh nghiệm khởi nghiệp từ các startup tại QTSC và QTi.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện phòng Kinh doanh và phòng Chiến lược và Thị Trường QTSC đã giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển khu. Trả lời nhiều câu hỏi của đoàn làm việc về các chính sách hỗ trợ của chính phủ Việt Nam, TP.HCM và QTSC dành cho các doanh nghiệp startup.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại QTSC 

Đoàn chụp hình lưu niệm tại QTSC

Sau khi nghe giới thiệu về QTSC, tiến sĩ Abd Nasir bin Haji Abd Rani cho biết thêm: hàng năm trường đều cử sinh viên ra nước ngoài thực tập từ 1 – 6 tháng để các sinh viên làm quen với môi trường làm việc quốc tế. Việt Nam đang là thị trường năng động và phát triển nhanh trong khu vực ASEAN và Châu Á, trường mong muốn được cử sinh viên sang thực tập tại các dự án (internship) tại các công ty ở Việt Nam.

Tiếp theo, đoàn đã đi tham quan và nghe giới thiệu về quá trình khởi nghiệp và các sản phẩm, giải pháp của các doanh nghiệp tại QTi như công ty LendViet, Biz4 và Winsoft.  

 Tham quan và chụp hình lưu niệm tại LendViet

Tham quan và chụp hình lưu niệm tại LendViet

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC