Đất Hợp bắt tay cùng BTM Global Việt Nam triển khai Giải pháp Điện toán đám mây Oracle NetSuite ERP

Doanh nghiệp hàng đầu ngành trắc địa và vi sinh hợp tác cùng BTM Global Việt Nam cho dự án triển khai Giải pháp Điện toán đám mây Oracle NetSuite ERP.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 03 năm 2022; BTM Global Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ tích hợp và phát triển phần mềm hàng đầu tại Việt Nam được Đất Hợp đặt niềm tin và lựa chọn triển khai Giải pháp NetSuite ERP và tích hợp gói phần mềm tài chính Việt Nam.

Giải pháp sẽ giúp Đất Hợp chuẩn hóa quy trình kinh doanh của doanh nghiệp bao gồm chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, quản lý nguồn hàng, quản lý tồn kho và quản lý chặt chẽ tài chính – kế toán theo chuẩn mực kế toán Việt Nam. Tất cả quy trình được quản lý trên một hệ thống dữ liệu duy nhất sẽ giúp cải thiện năng suất nhân viên, đảm bảo minh bạch về tài chính và cung cấp sự thuận tiện cho khách hàng trong các hoạt động tương tác với Đất Hợp. Hơn nữa sự linh hoạt của giải pháp Oracle NetSuite Cloud ERP sẽ giúp Đất Hợp quản trị tốt hơn nguồn lực khi mở rộng quy mô, mô hình kinh doanh trong tương lai.

Đại diện BTM Global và Đất Hợp tại lễ ký kết và khởi động dự án ngày 14 tháng 03 năm 2022

Đại diện BTM Global và Đất Hợp tại lễ ký kết và khởi động dự án ngày 14 tháng 03 năm 2022

“Chuyển đổi số tại thời điểm hiện tại là bắt buộc, kể cả với công ty dịch vụ và thương mại như Đất Hợp chúng tôi. Oracle Netsuite ERP sẽ là nền tảng cho những bước đi tiếp theo trong lộ trình chuyển đổi số của Đất Hợp nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Để chuyển đổi số thành công, việc lựa chọn đúng giải pháp, đúng đơn vị triển khai là điều rất quan trọng. Chúng tôi tin tưởng với đội ngũ và năng lực tư vấn, triển khai của BTM Global sẽ giúp chúng tôi thành công trong chiến lược chuyển đổi số đúng các chuẩn mực và quy trình công nghệ” Ông Trần Văn Long, CEO công ty Đất Hợp chia sẻ.

Ông Trần Văn Long, CEO công ty Đất Hợp chia sẻ tại lễ ký kết

Ông Trần Văn Long, CEO công ty Đất Hợp chia sẻ tại lễ ký kết

Ông Huỳnh Quang Tiến, Giám đốc điều hành của BTM Global Việt Nam chia sẻ: “Đất Hợp là một trong số các doanh nghiệp tại Việt Nam triển khai đồng thời gói giải pháp Oracle NetSuite ERP và gói tùy chỉnh phần mềm theo chuẩn mực kế toán Việt Nam. Điều đó cho thấy sự nghiêm túc trong việc đầu tư và tầm quan trọng về việc chuyển đổi số của Đất Hợp. BTM Global Việt Nam tự hào khi trở thành đối tác đồng hành cùng Đất Hợp trong quá trình chuyển đổi số và với kinh nghiệm tư vấn và triển khai Oracle NetSuite trong nhiều năm, chúng tôi tự tin là đơn vị tư vấn và triển khai giải pháp phù hợp nhất cho Đất Hợp.”

Về Đất Hợp

Đất Hợp được thành lập từ năm 2003, là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp và công cụ trong ngành trắc địa – thủy đạc – men vi sinh – phân vi sinh. Công ty TNHH Đất Hợp đã và đang trở thành nhà cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tin cậy. Đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Trimble, Yamayo, Odom, Hypack, Valeport, Microbelift, YellowScan; PIX4D, Mala… Đất Hợp sở hữu một đội ngũ nhân lực vững mạnh, nhiệt huyết, dày dạn kinh nghiệm. Song song đó Đất Hợp còn chú trọng việc hợp tác với các chuyên gia, giáo sư đầu ngành của các trường Đại học lớn, các trung tâm đào tạo – tư vấn uy tín. Nhờ đó luôn nhận được sự tư vấn kịp thời, chính xác về chuyên môn.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.dathop.com.vn

Về BTM Global Việt Nam

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

BTM Global chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống NetSuite ERP, CRM và TMĐT cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Oracle cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.btmglobal.com

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC