Đất Hợp chính thức vận hành giải pháp Oracle Netsuite ERP do BTM Global Việt Nam triển khai

Giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp Oracle NetSuite ERP là bước tiến quan trọng của Đất Hợp cho lộ trình chuyển đổi số và cải tiến doanh nghiệp trong tương lai.

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 08 năm 2022 – Đất Hợp, công ty hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp và công cụ trong ngành trắc địa – thủy đạc – men vi sinh – phân vi sinh hàng đầu tại Việt Nam chính thức đưa vào vận hành giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp Oracle NetSuite ERP do BTM Global triển khai.

Đưa vào vận hành thành công hệ thống Oracle NetSuite ERP là một khởi đầu thuận lợi cho lộ trình chuyển đổi số của Đất Hợp. Từ đó giúp doanh nghiệp từng bước chuẩn hóa quy trình kinh doanh theo chuẩn mực quốc tế, mang đến sản phẩm và chất lượng dịch vụ ngày càng cao hơn cho khách hàng.

“Chúng tôi ý thức rõ một số phòng ban sẽ gặp khó khăn trong những ngày đầu tiên đưa ERP vào vận hành. Nhưng với sự nghiêm túc của tập thể Đất Hợp trong dự án chuyển đổi số cùng với sự chuyên nghiệp của đối tác triển khai BTM Global, Tôi tin rằng hệ thống sẽ được vận hành trơn tru và đi vào ổn định trong thời gian ngắn” ông Trần Văn Long, CEO công ty Đất Hợp chia sẻ.

CEO Đất Hợp phát biểu Golive

Ông Trần Văn Long, CEO công ty Đất Hợp cám ơn đội ngũ dự án trong lễ Go-live

Triển khai thành công trong thời gian nhanh chóng cùng đối tác chuyên nghiệp

Chỉ sau 5 tháng, BTM Global đã hoàn thành việc triển khai, kiểm thử, đào tạo và đưa vào vận hành hệ thống Oracle NetSuite ERP cho Đất Hợp. Đội ngũ hai bên đã làm việc sâu sát và liền mạch để giúp dự án thành công đúng tiến độ và chất lượng.

Triển khai thành công giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện như Oracle NetSuite theo đúng tiến độ và chất lượng đề ra là nhờ sự quyết tâm rất lớn từ Ban dự án hai bên. Đặc biệt, tập thể cán bộ nhân viên các phòng ban của Đất Hợp đều rất nghiêm túc và dành đủ thời gian cần thiết trong quá trình nêu yêu cầu, thống nhất giải pháp và kiểm thử. Đó là yếu tố then chốt mang lại sự thành công cho dự án lần này” ông Phạm Hoàng Lạc, Trưởng bộ phận ERP tại BTM Global Việt Nam chia sẻ.

Đại diện Oracle, BTM Global và Đất Hợp tại lễ Go-live

Đại diện Oracle, BTM Global và Đất Hợp tại lễ Go-live

Về Đất Hợp

Đất Hợp được thành lập từ năm 2003, là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp và công cụ trong ngành trắc địa – thủy đạc – men vi sinh – phân vi sinh. Công ty TNHH Đất Hợp đã và đang trở thành nhà cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tin cậy. Đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Trimble, Yamayo, Odom, Hypack, Valeport, Microbelift, YellowScan; PIX4D, Mala… Đất Hợp sở hữu một đội ngũ nhân lực vững mạnh, nhiệt huyết, dày dạn kinh nghiệm. Song song đó Đất Hợp còn chú trọng việc hợp tác với các chuyên gia, giáo sư đầu ngành của các trường Đại học lớn, các trung tâm đào tạo – tư vấn uy tín. Nhờ đó luôn nhận được sự tư vấn kịp thời, chính xác về chuyên môn.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.dathop.com.vn

Về BTM Global

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

BTM Global chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống NetSuite ERP, CRM và TMĐT cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Oracle cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.btmglobal.com

Cùng tìm hiểu thêm về Oracle NetSuite ERP tại đây

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC