Dịch vụ y tế của Swiss Post Solutions Vietnam

Lưu lượng dữ liệu số và dịch vụ chăm sóc sức khỏe của tương lai

Các hệ thống chăm sóc sức khỏe trên khắp thế giới phải đối mặt với nhu cầu về dịch vụ y tế ngày càng tăng, khiến chi phí gia tăng. Có nhiều lý do giải thích cho điều đó: Tác động của xã hội già và ốm yếu hơn, khen thưởng các nhà cung cấp làm nhiều hơn thay vì hiệu quả, v.v.

Chuyển đổi kỹ thuật số có tiềm năng to lớn để cách mạng hóa lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Nhưng ngay cả các nền kinh tế tiên tiến cũng đang phải vật lộn để triển khai các công nghệ và phương pháp tiếp cận mới nhất trong lĩnh vực của họ. Trong khi đó, các quy trình dựa trên giấy vẫn còn phổ biến. Theo McKinsey, một công ty lớn ở châu Âu đã tiêu thụ 100 tấn giấy mỗi năm, chỉ cho các hoạt động yêu cầu bồi thường. So với các ngành khác, chăm sóc sức khỏe là một trong những ngành kém trưởng thành nhất khi nói đến quản lý tài liệu kỹ thuật số. Tuy nhiên, lợi nhuận tiềm năng là rất lớn. Một nghiên cứu cho rằng Dịch vụ Y tế Quốc gia của Vương quốc Anh có thể tiết kiệm 50% cho mỗi giao dịch chỉ bằng cách chuyển sang lập hóa đơn điện tử. Khi dữ liệu chuyển sang kỹ thuật số, chi phí giảm xuống, trong khi hiệu quả và chất lượng được cải thiện.

 SPS Health Services

Dịch vụ y tế của Swiss Post Solutions Vietnam (SPS)

Các dịch vụ của SPS giúp các tổ chức chăm sóc sức khỏe sử dụng hợp lý các nguồn lực, giữ chi phí thấp và cải thiện việc cung cấp dịch vụ và sự hài lòng của bệnh nhân. Điều này liên quan đến việc tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi sang xử lý thông tin và tài liệu kỹ thuật số, đồng thời tích hợp các quy trình vật lý hiện có (thư, bản in, hồ sơ giấy, v.v.) vào các giải pháp tập trung của chúng tôi.

Các dịch vụ của SPS bao gồm:

  • Dịch vụ xử lý tài liệu: bằng cách sử dụng các ứng dụng tự động hóa thông minh, SPS tự động phân loại các tài liệu đến và trích xuất thông tin phù hợp nhất. Việc sử dụng xử lý dữ liệu tự động là một phần quan trọng trong các giải pháp quản lý tài liệu sáng tạo của SPS. Nó giúp biến dữ liệu phi cấu trúc thành thông tin có cấu trúc sẵn sàng để xử lý và phân tích.
  • Quản lý hồ sơ sức khỏe: SPS giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý hiệu quả, có cấu trúc và an toàn đối với cả hồ sơ bệnh nhân dạng giấy và kỹ thuật số. Điều này tạo ra khả năng truy cập thông tin nhanh hơn và tạo cơ sở cho việc ra quyết định lâm sàng được cải thiện.
  • Liên lạc với bệnh nhân: Giải pháp kết hợp của SPS giúp các tổ chức chăm sóc sức khỏe dễ dàng giao tiếp với bệnh nhân, giúp giảm chi phí và cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân.
  • Quản lý thư điện tử: Các dịch vụ quản lý thư điện tử được thiết kế bao gồm quản lý hàng ngày, số hóa các tệp hiện có, quản lý lưu trữ vật lý và điện tử an toàn và các giải pháp đa kênh cho thư đi.

Lợi ích

  • Giảm chi phí: Các giải pháp kết hợp của SPS giảm cả chi phí vận hành và chi phí in ấn.
  • Cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân: Cho dù đó là sắp xếp cuộc hẹn hay truy cập hồ sơ bệnh nhân, SPS giúp các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe phản hồi nhanh hơn và chính xác hơn cho bệnh nhân. Điều này làm tăng sự hài lòng của bệnh nhân.
  • Mức độ bảo mật cao: Là nhà cung cấp dịch vụ được chứng nhận, SPS đáp ứng các tiêu chuẩn pháp lý cụ thể về chất lượng và bảo mật trong tất cả các quy trình.
  • Tiếp cận với công nghệ tiên tiến: SPS cải thiện hiệu quả cả trước và sau bằng cách sử dụng kết hợp giữa tự động hóa và Trí tuệ nhân tạo.
  • Triển khai nhanh chóng: SPS có kinh nghiệm trong các dự án chuyển đổi kỹ thuật số, với các quy trình đã được thử nghiệm cho phép triển khai nhanh chóng.
  • Độ chính xác cao hơn: Bằng cách tự động hóa các quy trình thủ công, chúng tôi giảm thiểu sai sót đến mức tối thiểu, dẫn đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn và quy trình gọn gàng hơn.

Thông tin chi tiết về dịch vụ có tại: swisspostsolutions.com/en/industries/healthcare

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC