DIGI-TEXX chuyển đổi số trong lĩnh vực bảo hiểm

Chuyển đổi số không chỉ là áp dụng các công nghệ tiên tiến vào hoạt động của doanh nghiệp mà còn là một cánh cửa mở vào tương lai. Nó có nghĩa là loại bỏ các quy trình kinh doanh lâu đời để chuyển sang thúc đẩy các mô hình kinh doanh mới, giúp giảm chi phí tổ chức và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Các dịch vụ của DIGI-TEXX được chia thành các phân khúc khác nhau, đó là Dịch vụ ghi nhãn và chú thích dữ liệu; Xác minh và kiểm duyệt nội dung; Trình tạo nền tảng. Các dịch vụ này được sử dụng cho các lĩnh vực kinh doanh đa dạng bao gồm Ngân hàng & Tài chính, Bảo hiểm, Y tế, Dược phẩm, Bán lẻ, Logistics, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Giải pháp hỗ trợ phát hành hợp đồng bảo hiểm tự động

Giải pháp hỗ trợ phát hành hợp đồng bảo hiểm của DIGI-TEXX hỗ trợ tự động trích xuất các trường thông tin từ giấy tờ nhân thân (CMND, CCCD, Giấy Khai Sinh); tự động đối chiếu các trường dữ liệu đã trích xuất với thông tin khách đã khai trên form; tự động trả kết quả xác minh về đơn vị bảo hiểm để tiếp tục quy trình xét duyệt hợp đồng. Nhờ đó rút ngắn được thời gian chờ và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng, cũng như tạo động lực cho nhân viên kinh doanh.

 Giải pháp hỗ trợ phát hành hợp đồng bảo hiểm tự động

Số hóa giải quyết bồi thường bảo hiểm

Theo nghiên cứu, 43% khách hàng quyết định đổi công ty bảo hiểm vì không hài lòng với quy trình giải quyết bồi thường truyền thống. Nhiều giấy tờ thủ tục và các khâu kiểm chứng phức tạp khiến thời gian chờ của khách hàng lên đến 2-3 tuần. Vì thế, tự động hóa quy trình bồi thường bảo hiểm hiện đang là xu hướng. DIGI-TEXX cung cấp giải pháp giúp công ty bảo hiểm xử lý dữ liệu tự động 24/7, tiết kiệm thời gian và nguồn lực, có thể phát hiện lỗi tiềm ẩn và thẩm định hồ sơ bồi thường chính xác hơn CHỈ VỎN VẸN 5 PHÚT.

 Số hóa giải quyết bồi thường bảo hiểm

Vui lòng liên hệ DIGI-TEXX để được chia sẻ thêm về giải pháp thông minh này.

Địa chỉ: tầng 2, tòa nhà Anna building, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Website: www.digi-texx.vn 

Email: info@digi-texx.vn 

Điện thoại: (+84) 28-3715-5325

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC