DIGI-TEXX liên doanh cùng Samhammer cung cấp Dịch vụ Chăm sóc khách hàng cao cấp cho thị trường Việt Nam

DIGI-TEXX Việt Nam (100% FDI từ CHLB Đức) và Samhammer AG (CHLB Đức) đã quyết định liên doanh để cung cấp Dịch vụ Chăm sóc khách hàng cao cấp tại Việt Nam. 

Liên doanh mới thành lập giữ tên là Công ty TNHH Samhammer, có trụ sở tại toà nhà Anna, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh. Các quy trình Chăm sóc khách hàng cao cấp vốn có của Samhammer AG sẽ được kết hợp với các giải pháp chuyển đổi số chuyên nghiệp của DIGI-TEXX. Sự kết hợp này tạo ra các Dịch vụ và Giải pháp Chăm sóc khách hàng & Hỗ trợ kỹ thuật độc đáo, toàn diện cho doanh nghiệp trong nước với mục đích: hỗ trợ khách hàng hiệu quả nhất ngay trong lần đầu tiên khách hàng liên hệ / gọi đến tổng đài.

Ông Frank Schellenberg, Tổng Giám đốc công ty DIGI-TEXX chia sẻ: “Việt Nam đã đạt được một số tiến bộ về kinh tế và công nghệ to lớn trong những năm gần đây. Chuyển đổi số đã thay đổi cách doanh nghiệp vận hành rất nhiều. Có một nhu cầu đang tăng cao đó là Chăm sóc / hỗ trợ khách hàng qua những quy trình và giải pháp công nghệ, và người Chăm sóc khách hàng cần phải am hiểu nhiều hơn về sản phẩm / dịch vụ mà anh / chị ấy đang tư vấn / hỗ trợ. Việc kết hợp Dịch vụ và giải pháp của hai công ty tôi sẽ giải quyết được nhu cầu này một cách thấu đáo”.

 DIGI-TEXX liên doanh cùng Samhammer cung cấp Dịch vụ Chăm sóc khách hàng cao cấp cho thị trường Việt Nam

Ông Thomas Hellerich, Tổng Giám đốc của Samhammer AG cho biết thêm: “Theo nghiên cứu khách hàng gần đây của chúng tôi, khách hàng tại Việt Nam luôn muốn được hỗ trợ / trả lời nhanh chóng chưa nói là ngay lập tức. Nhu cầu này đòi hỏi Tổng đài viên / Nhân viên Chăm sóc khách hàng phải tìm ra hướng giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất. Điều này chỉ có thể thực hiện được khi chúng ta xây đựng được một nền tảng cung cấp kiến thức hiệu quả và sử dụng các công nghệ số để giúp nhân viên tìm ra kiến thức phù hợp một cách nhanh chóng. Sau nhiều năm hoạt động, Quy trình “Service Excellence” của chúng tôi được tin tưởng và sử dụng tại nhiều công ty hàng đầu thị trường trên thế giới. Samhammer AG hợp tác với DIGI-TEXX vì chúng tôi tin vào khả năng phát triển và áp dụng các công nghệ số cũng như sự am hiểu thị trường và uy tín của họ tại Việt Nam".

Cho đến hiện nay, khi tìm đến nhà cung cấp Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (call center / contact center), đa phần doanh nghiệp khách hàng vẫn quen với việc thuê người (thuê một hay nhiều tổng đài viên) với một chi phí hàng tháng nào đó. Cách làm này không cho phép doanh nghiệp khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ có những trao đổi thấu đáo về các lựa chọn hay thiết kế dịch vụ, kết hợp giải pháp hoặc công nghệ, hay chuyển đổi kiến thức giữa hai bên.  

Liên doanh mới này được kỳ vọng sẽ giúp giải quyết những vấn đề trên. DIGI-TEXX và Samhammer AG sẽ xem xét và cải thiện quy trình tổng thể, kiểm tra giải pháp nào là cần thiết và phần nào của nền tảng kiến thức có thể được số hóa. Mọi dự án đều được trải qua một quy trình “trưởng thành”, phân tích và chuyển giao kiến thức. Nói tóm lại, liên doanh này sẽ mang đến những công cụ, quy trình, nền tảng kiến thức và công nghệ mới cho một gói Dịch vụ Chăm sóc khách hàng hiệu quả và toàn diện, trong đó khách hàng luôn luôn là trọng tâm.

Thông tin chi tiết có tại: www.digi-texx.vn 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC