DIGI-TEXX phát triển công nghệ nhận diện khuôn mặt nhằm hạn chế lây nhiễm cộng đồng

DIGI-TEXX là một trong những công ty có số lượng nhân sự gần 1.500 người tại Công viên phần mềm Quang Trung và thành phố Cần Thơ. Trong tình hình hiện nay khi dịch bệnh Covid -19 ngày càng trở nên căng thẳng, đội ngũ kỹ sư của DIGI-TEXX đã phát triển ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để phòng dịch Covid-19 hiệu quả, đảm bảo công việc được xuyên suốt.

Trước đây, để bảo mật, mọi nhân viên của DIGI-TEXX đều sử dụng vân tay để ra/vào văn phòng. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cần phải hạn chế tiếp xúc vật lý, công ty đã ứng dụng công nghệ AI trong nhận diện gương mặt thay thế cho máy quét vân tay.

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp bộ phận nhân sự quản lý việc điểm danh, chấm công cho nhân viên giảm thiểu tối đa tương tác vật lý. Giải pháp này không những giúp kiểm soát an ninh công ty tốt hơn, mà còn bảo vệ sức khỏe cho nhân viên và khách hàng của DIGI-TEXX khỏi nguy cơ lây nhiễm cộng đồng.

 DIGI-TEXX phát triển công nghệ nhận diện khuôn mặt nhằm hạn chế lây nhiễm cộng đồng

Thông tin liên hệ: DIGI-TEXX Vietnam

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Anna Building, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Website: www.digi-texx.vn 

Email: info@digi-texx.vn 

Tel: (+84) 28-3715-5325

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC