DIGI-TEXX VIETNAM được vinh danh TOP 10 doanh nghiệp CNTT cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số 2022

Trong các ứng cử viên dẫn đầu trong lĩnh vực ​​chuyển đổi kỹ thuật số, DIGI-TEXX VIETNAM rất hân hạnh được vinh danh TOP 10 doanh nghiệp CNTT cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số 2022.

 

Anh Nguyễn Minh Thoại - CEO của DIGI-TEXX VIETNAM đã đại diện toàn thể đội ngũ hơn 1000 nhân viên để nhận giải thưởng này từ ông Nguyễn Huy Dũng - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và ông Lê Xuân Hòa - Phó chủ tịch Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA).

 

Giải thưởng này được VINASA trao cho các công ty có thành tích xuất sắc và tác động tích cực đến sự phát triển của ngành CNTT. Những doanh nghiệp này không chỉ có tốc độ tăng trưởng tốt mà còn sở hữu năng lực công nghệ cao, có tiềm năng trở thành cột trụ cho sự phát triển trong tương lai của ngành CNTT Việt Nam.

 

Năm qua là một năm đáng nhớ đối với DIGI-TEXX vì chúng tôi đang tập trung áp dụng công nghệ để nâng tầm các dịch vụ kỹ thuật số của chúng tôi cho khách hàng toàn cầu.

 

Cảm ơn tất cả đội ngũ nhân viên, các khách hàng và đối tác của chúng tôi vì đã là một phần trong hành trình này. Sự ghi nhận này chính là động lực để DIGI-TEXX tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để nâng tầm thương hiệu ngành CNTT Việt Nam.

 

 DIGI-TEXX VIETNAM được vinh danh TOP 10 doanh nghiệp CNTT cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số 2022

 

Nguồn: DIGI-TEXX

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC