Đoàn công tác của Google tham quan QTSC

Sáng 18/10/2019, đoàn công tác của Google đến từ văn phòng của Google có trụ sở tại Singapore APAC, Sydney (Australia) và Tokyo (Nhật Bản) đã đến thăm quan và tìm hiểu mô hình hoạt động của Công viên phần mềm Quang Trung.

Theo bà Emma Hong – Văn phòng Google tại Singapore APAC thì mục đích của đoàn là đến thăm quan QTSC, tìm hiểu mô hình hoạt động của QTSC đặc biệt là mô hình đô thị thông minh mà QTSC đang triển khai. Theo bà Emma Hong thì TP.HCM  đang ngày càng trở thành một thành phố thông minh và đang phát triển tập trung vào sự bền vững và đổi mới.

 Đoàn Google làm việc tại QTSC

Đoàn Google làm việc tại QTSC

Tại buổi gặp gỡ, đại diện phòng Kinh Doanh, QTSC đã giới thiệu cho đoàn tổng quan về Công viên phần mềm Quang Trung, những chính sách ưu đãi của QTSC dành cho các doanh nghiệp trong và nước ngoài khi đầu tư vào QTSC. Đoàn cũng rất quan tâm đến trung tâm ươm tạo doanh nghiệp phần mềm Quang Trung (QTSC Incubator), ứng dụng giám sát quản lý và điều hành (QTSC IOC), khu QTSC R&D Labs dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực R&D và khu thực nghiệm ứng dụng CNTT trong nông nghiệp, tương lai sẽ là khu Smart Village.

 Đoàn nghe giới thiệu về Hệ thống giám sát điều hành QTSC IOC

Đoàn nghe giới thiệu về Hệ thống giám sát điều hành QTSC IOC

Bên cạnh đó, QTSC còn giới thiệu và mời đoàn tham dự Hội nghị Vietnam ITO Conference 2019 sẽ được tổ chức từ 23 -25/10/2019 tại khách sạn Tân Sơn Nhất, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành CNTT Việt Nam được tổ chức 2 năm một lần nhằm cung cấp thông tin, dữ liệu và đánh giá về thị trường CNTT của Việt Nam từ các tổ chức có uy tín trên thế giới. Hội nghị dự kiến thu hút hơn 500 khách tham dự trực tiếp, bao gồm 150 khách mời quốc tế, tạo điều kiện cho hơn 200 cuộc gặp gỡ kinh doanh (business matching) giữa các doanh nghiệp CNTT Việt Nam và đối tác cùng hàng ngàn lượt gặp gỡ, tương tác khác tại sự kiện thông qua các hoạt động: hội thảo chuyên đề, triển lãm công nghệ với 64 gian hàng...

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC