Đoàn công tác IBPC Osaka làm việc với QTSC và VNITO

Sáng 18/11/2019, đoàn công tác của IBPC Osaka (Osaka International Business Promotion Center) đã có buổi làm việc với QTSC và Liên minh VNITO tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Theo ông Kenjiro Mori – Giám đốc Bộ phận Quan hệ quốc tế, IBPC Osaka thì mục đích của đoàn đến QTSC lần này nhằm đánh giá hiệu quả hợp tác giữa QTSC và IBPC Osaka cũng như lên kế hoạch cho hoạt động của hai bên trong năm tiếp theo. Osaka và QTSC đã là đối tác tin cậy lẫn nhau trong những năm qua. Osaka luôn là địa điểm ưu tiên của các doanh nghiệp Việt Nam khi tổ chức các đoàn xúc tiến thương mại tại Nhật Bản và ngược lại.

Trong các hoạt động mời gọi hợp tác đầu tư sắp tới, ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC cho biết: QTSC đang hướng tới việc tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp startup của Việt Nam và Nhật Bản để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mới trong các lĩnh vực như smart city, công nghệ mới (AI/ML, Blockchain, Big Data, Fintech, AgriTech, Biotech...)   

Ban Giám đốc QTSC chụp hình lưu niệm với đại diện IBPC Osaka 

Ban Giám đốc QTSC chụp hình lưu niệm với đại diện IBPC Osaka

Chiều cùng ngày, đại diện IBPC Osaka đã làm việc với Liên minh VNITO về Chương trình Xúc tiến thương mại Nhật Bản tại Osaka. Các chương trình tại Osaka đã diễn ra liên tục trong 5 năm và nhận được phản hồi rất tốt từ các doanh nghiệp Nhật Bản. Phía Osaka mong muốn nghe những đóng góp ý kiến từ phía doanh nghiệp Việt Nam để chuẩn bị cho chương trình xúc tiến thương mại vào năm 2020, dự kiến sẽ diễn ra vào khoảng đầu tháng 6 hoặc tháng 9/2020.

Đoàn IBPC Osaka làm việc với đại diện Liên minh VNITO

Đoàn IBPC Osaka làm việc với đại diện Liên minh VNITO

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC